Xã hội

Vụ ngạt khí máy phát điện ở Hà Nội: Thêm 1 nạn nhân tử vong

(DNVN) - Ngày 19/9, ông Nguyễn Xuân Vỵ, Trưởng Công an xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), cho biết có thêm một nạn nhân đã tử vong trong vụ ngạt khí máy phát điện.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, do đêm 16/9 tại khu vực xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị mất điện nên 6 công nhân làm thuê cho một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp đã sử dụng máy phát điện để đi ngủ.

Khoa Hồi sức - Chống độc của BV Đa khoa Đức Giang, nơi các nạn nhân được đưa vào cấp cứu. Ản PLO.

Đến khoảng 6h sáng hôm sau, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc nên chủ nhà đã đến kho và phát hiện 6 công nhân này đã bất tỉnh. Các nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Được biết, 3 trong số 6 công nhân đã tử vong.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong bao gồm 2 nam, 1 nữ là: Nguyễn Thị Vui, sinh năm 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh; Bùi Văn Giáp, sinh năm 1994, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thanh, Nghệ An; Bùi Văn Hoàng, sinh năm 2000 anh em ruột với Giáp.

Mặt khác, 3 nạn nhân ngạt khí là Lưu Thị Nhung - SN 2000, ở Nghệ An; Đậu Thị Hằng - SN 1997, ở Nghệ An và Trần Văn Sáng - SN 1998, Nghệ An đều nặng như nhau. 

Liên quan đến tình hình sức khỏe của 3 nạn nhân bị thương trong vụ ngạt khí thải máy phát điện tại Ninh Hiệp, Gia Lâm (Hà Nội), bác sĩ Phạm Duy Tùng, Khoa Hồi sức tích cực – chống độc (Bệnh viện Đa khoa Đức Giang) cho biết: “Hiện tại, sức khỏe của các nạn nhân vẫn đang nguy kịch. Chúng tôi cho bệnh nhân dùng thuốc vận mạch để duy trì huyết áp".

Ngày 19/9, ông Nguyễn Xuân Vỵ, Trưởng Công an xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), cho biết có thêm một nạn nhân đã tử vong trong vụ ngạt khí máy phát điện xảy ra trên địa bàn vào ngày 17/9 vừa qua, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

 

Theo đó, vào khoảng 17h 45 chiều qua (18/9), nạn nhân Trần Văn Sáng dù được các bác sĩ tại BV Đa khoa Đức Giang nỗ lực cứu chữa nhưng đã không qua khỏi.

Vị trưởng công an xã cho hay do bị ngạt khí quá nặng, sức khỏe Sáng ngày càng nguy kịch kể từ thời điểm nhập viện. Đến 21h cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể Sáng về quê để làm thủ tục an táng.

Về phía hai nạn nhân còn lại, hiện tại sức khỏe của cả hai vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, một nạn nhân đã được chuyển lên BV Bạch Mai để điều trị.

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo