Pháp luật

Vụ nữ chủ tiệm thuốc tây ở Đồng Nai bị sát hại: Thông tin gây sốc

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, trước khi gây án, đối tượng Đức còn đâm bị thương 2 người phụ nữ khác và có biểu hiện bị ngáo đá.

Liên quan đến vụ chủ tiệm thuốc tây ở Đồng Nai bị sát hại, Công an tỉnh Đồng Nai đã làm rõ các tình tiết liên quan và bất ngờ là trước đó nghi can này còn đâm bị thương 2 người phụ nữ khác. Công an tình nghi, Nguyễn Trọng Đức (SN 1985, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), báo VOV đưa tin.

Đức thừa nhận, 16h30 chiều 27/8 đã vào hiệu thuốc Phương Nhàn ở đường 767, khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu giả vờ hỏi mua thuốc nhưng thực chất là nhằm cướp tài sản. Khi tiếp xúc với chủ hiệu thuốc, là chị Bùi Thanh N (SN 1993) thì Đức liền xin tiền để mua ma túy. 

Nguyễn Trọng Đức tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

Lúc này, chị N lo sợ nên có cho Đức ít tiền và đối tượng đã bỏ đi. 1 lúc sau, Đức quay lại tiếp tục xin tiền nhưng chị N không cho nữa. Bất ngờ, Đức rút dao tấn công, đâm 2 nhát vào vùng bụng khiến chị N gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Bố chồng của chị N. xông vào can ngăn cũng bị Đức dùng dao đâm thương tích nặng. Sau khi gây án, Đức đã nhanh chóng chạy ra ngoài lấy xe gắn máy tẩu thoát.

Theo một cán bộ điều tra, quá trình lấy lời khai, đối tượng có biểu hiện không tỉnh táo, nhưng kết quả thử ma túy xác định đối tượng không sử dụng ma túy. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định đối tượng có sử dụng chất kích thích hoặc các vấn đề về thần kinh, báo Người lao động đưa tin.

Sau khi lập hồ sơ sự việc ban đầu, Công an huyện Vĩnh Cửu đã chuyển hồ sơ vụ án và đối tượng Đức đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, NLĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo