Pháp luật

Xin tiền bất thành, nam thanh niên sát hại chủ tiệm thuốc tây

Sau khi vào tiệm thuốc, nam thanh niên kêu chị N. bán thuốc, khám chân. Do “xin tiền” không được, y đã rút dao trong người đâm chết nạn nhân và đâm bị thương 1 người khác.

Tối 27/8, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu).

Cơ quan công an cũng đã truy bắt được nghi can đâm chủ tiệm thuốc tây là Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi), báo Infonet đưa tin.

Đức là nghi can trong vụ sát hại chị Bùi Thị N. (26 tuổi) - chủ tiệm thuốc tây trên đường 767, khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu xảy ra vào chiều cùng ngày.

Người dân tụ tập ở hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh: Infonet

Theo tin tức trên báo Zing.vn, cảnh sát thông tin ban đầu về nguyên nhân tên này ra tay sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây là do xin tiền chị này bất thành.

Trước đó, Đức bịt kín mặt đến tiệm thuốc của chị N. và dùng dao nhọn đâm nữ chủ tiệm. Nghe tiếng kêu cứu, bố chồng nạn nhân đến can ngăn cũng bị tên này đâm trúng người gây thương tích. Hung thủ sau khi gây án đã phóng xe tẩu thoát. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương nặng, nữ chủ tiệm thuốc đã tử vong.

Theo người dân địa phương, trước khi ra tay sát hại chị N., nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo