Pháp luật

Vụ nữ giám thị bị giết hại: Những dòng tin nhắn ám ảnh học trò

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng nữ giám thị là sinh viên trường Trường Đại học Sư phạm Huế bị giết hại, khi lên xe taxi cô gái đã cảm thấy lo lắng và nhắn tin cho học trò.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đang cũng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) về hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.
Tiến là tài xế lái chiếc xe taxi mang BKS: 38A-110.91 của hãng taxi Mai Linh chở chị Phạm Thị Oanh (SN 1993, trú Hà Nam) trong tối 3/7, rồi ra tay sát hại chị này cướp tài sản.

Nữ giám thị bị tài xế taxi giết hại dã man. Ảnh báo Vnexpress.

Trước đó, lúc 23h30 tối 4/7, trực ban Công an TP. Hà Tĩnh nhận được tin báo của Trường Đại học Sư phạm Huế với nội dung, chị Phạm Thị Oanh (SN 1993, trú Hà Nam), là sinh viên của trường này được phân công về Hội đồng coi thi của trường được điều ra Hà Tĩnh bị mất tích.

Công an TP. Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Công an TP Hà Tĩnh đã có mặt tại nhà em Nguyễn Văn Tuấn (18 tuổi, xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) để triệu tập lấy lời khai. Tuấn chính là cậu học trò liên lạc qua tin nhắn với giám thị Oanh trước lúc cô bị sát hại. Báo VTC News thông tin.

Trao đổi với PV VTC News, Tuấn vẫn chưa hết hoang mang trước sự ra đi đột ngột của cô giáo Oanh. Tuấn cho biết, trong đợt thi Tốt nghiệp THPT quốc gia vừa rồi, cô Oanh là giám thị coi thi nên Tuấn đã tình cờ quen cô.

“Chiều 3/7, cô Oanh có nhắn tin vô điện thoại em để hỏi về địa chỉ nhà thờ nào gần thành phố Hà Tĩnh để đi lễ ngày chủ nhật. Em có nhắn tin trả lời là 19h tối nay có thánh lễ ở nhà thờ An Nhiên, xã Thạch Hà, TP Hà Tĩnh, chỗ gần nhà em. Sau khi được em chỉ địa điểm, khoảng 19h tối cùng ngày, cô Oanh có nhắn tin nói là đang bắt taxi xuống nhà thờ xứ An Nhiên để đi lễ, và nếu về sớm sẽ ghé nhà em chơi.

 

Lúc đó, khoảng 21h15 phút, sau khi đi lễ xong, cô Oanh có ghé qua nhà em. Lúc đến, chiếc taxi hãng Mai Linh (màu xanh) chở cô Oanh đậu ngoài đường, nhưng do trời tối nên em không nhìn rõ mặt tài xế.

Ngồi chơi được khoảng 15 phút, cô Oanh nói phải về sớm thu xếp đồ đạc để mai về quê. Khoảng hơn 10 phút sau, cô Oanh có nhắn tin cho em là "ông taxi chở cô đi lối khác, cô thấy lo lo". Lúc đó em cũng cảm thấy bất an nhưng nghĩ chắc không có chuyện gì nên nhắn tin lại là "Em cũng lo rồi. Nếu cô về an toàn thì nói em với nha".

Nữ giám thị cảm thấy lo lắng nhắn tin cho học trò. Ảnh Công an cung cấp.

Đến 21h48 phút, cô Oanh gửi tin nhắn cuối cùng cho em với nội dung là "uhm. cô lo lắm...", sau đó cô Oanh không nhắn tin lại và mất liên lạc. Em tiếp tục nhắn tin "Giờ cô sao rồi. Ở đâu đó em chạy đến cái". Lúc 22h09 phút em nhắn thêm tin nhắn "cô ơi về chưa" nhưng vẫn không thấy cô Oanh nhắn tin lại, gọi điện thoại liên tiếp nhưng máy cô vẫn không liên lạc được.

Cả đêm đó em không tài nào chợp mắt được vì lo lắng cho cô Oanh nhưng chỉ nghĩ là chắc máy cô hết pin nên không dám nói với ai. Đến 4h30 phút sáng hôm sau, công an đến triệu tập em đi và cho biết cô Oanh đã bị tài xế taxi sát hại trong đêm, khiến em như chết đứng”, Tuấn kể lại sự việc.

Sau 6 giờ điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn, đến 2h sáng 5/7, công an đã xác định được nghi can liên quan đến sự mất tích của chị Oanh là Nguyễn Văn Tiến, tài xế lái xe taxi của hãng Mai Linh. Ngay trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan điều tra đã triệu tập Tiến lên để đấu tranh làm rõ.

 

Tại đây, trước lập luận sắc bén, cùng một số chứng cứ các điều tra viên đưa ra, Tiến phải cúi đầu nhận tội đã ra tay sát hại chị Phạm Thị Oanh. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa nữ giám thị và nam sinh. Ảnh:C.A.


Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo