Pháp luật

Vụ phó giám đốc lộ clip sex: Ông Viễn nhận quyết định thôi việc

(DNVN) - Giám đốc Sở TN&MT Sóc Trăng đã ký quyết định cho nghỉ việc với ông Nguyễn Văn Viễn, phó giám đốc bị lộ clip sex gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo tin tức mới nhất, chiều 10/10, ông Trần Ngọc, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã ký quyết định cho nghỉ việc với ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Viễn nhận quyết định trên tại cơ quan lúc 14h.

Hình ảnh của ông Viễn và người tình trong clip sex. (Ảnh: Zing.vn)

"Khi đưa ra quyết định, chúng tôi đã khuyên anh ấy sớm bình tâm, ổn định tinh thần để chăm lo hạnh phúc gia đình. Anh ấy gật đầu và không nói gì. Trong các lần kiểm điểm trước đây, anh Viễn thừa nhận tất cả sai phạm", lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng nói với phóng viên báo Zing news.

Theo ông Triệu Công Danh, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, ông Viễn phải nghỉ việc do vi phạm đạo đức lối sống và thuần phong mỹ tục.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, những ngày gần đây, dư luận truyền nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính để “diễn”.

Người phụ nữ trong clip với ông Viễn chính là kế toán của một trường học ở xã. Nhiều clip sex được chuyền tay bằng điện thoại di động, từ người này sang người khác đã khiến dư luận càng thêm dậy sóng.

Sáng 24/9, Ủy ban Kiểm tra H. Kế Sách xác nhận, Chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất và quyết định khai trừ Đảng đối với ông Viễn.

 

Theo người đứng đầu Đảng bộ huyện Kế Sách, việc làm của ông Viễn không chỉ vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên mà còn vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Liên quan vụ việc, nhân vật nữ trong clip đã chủ động xin nghỉ việc sau khi hình ảnh nhạy cảm liên quan đến chị này bị phát tán. Hiện, ông Viễn vẫn đi làm bình thường, cuối ngày về với vợ con ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang). Vợ ông này là chủ tiệm cho thuê áo cưới, họ có với nhau 2 con gái đã lên 2 tuổi và 5 tuổi.

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo