Tin tức - Sự kiện

Vụ sản phụ bị rạch bụng rơi con: Mâu thuẫn vợ chồng?

Vụ sản phụ bị chồng rạch bụng, rơi con ra ngoài. Nhiều khả năng là do ghen tuông, mâu thuẫn gia đình.

Nhiều khả năng vì mâu thuẫn gia đình mà người chồng toan sát hại người vợ đang mang thai hơn 37 tuần rồi tự sát; nhưng âm mưu bất thành. Đáng nói cả 2 vợ chồng đều là trí thức.

Sản phụ N. đang dần hồi phục và đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy


Nạn nhân là chị V.T.H.N. (SN 1981, quê Thái Bình) và ông V.K.K (SN 1979, quê Tây Ninh, cùng ngụ chung cư Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM). Được biết cả hai đều là kỹ sư tin học, làm việc ở 1 tòa nhà trên đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.

Vào khuya ngày 11/12, ông K. đã xông vào nhà tắm dùng dao rạch bụng vợ, là chị N. khiến thai nhi rơi ra ngoài và cả mẹ lẫn con đều nguy kịch như đã thông tin.

Mặc dù hiện tại cả mẹ lẫn con đều đang dần ổn định; cả người chồng, người cha là V.K.K. đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất cũng có tiến triển tốt về sức khỏe. Tuy nhiên, cho đến nay, đại diện công an quận Tân Phú cho hay, vẫn chưa tiếp xúc với những người liên quan, do cả 2 đều bị thương tích nặng, chưa tiếp xúc được.

Dù chưa lấy được lời khai, nhưng bước đầu cơ quan công an đánh giá, có khả năng do mâu thuẫn gia đình ông K. đã dùng dao sát hại vợ đang mang thai ở tuần 37 rồi sau đó toan tự sát.

Con của sản phụ N. bị rạch trúng một vết thấu xương mông từ trong bụng mẹ, đang được điều trị tích cực tại Nhi Đồng 1

Theo ông Lưu Hùng Sơn, Tổ trưởng tổ dân phố 37, KP.2, P.Tây Thạnh, vợ chồng K. đến với nhau theo dạng “rổ rá cạp lại”, bởi cả 2 qua một lần lập gia đình và có con riêng. Hai vợ chồng dọn về sống ở chung cư này được 3 năm. Cuộc sống của họ cũng khá giả, cả 2 đều là trí thức, là kĩ sư tin học, thu nhập khá cao.

Những hộ dân ở chung cư Tây Thạnh cho biết nhiều lần thấy vợ chồng chị N. nắm tay nhau đi dạo ở công viên gần nhà, biểu hiện rất tình cảm và hạnh phúc.

Tuy nhiên thời gian gần đây lại thường xảy ra mâu thuẫn gay gắt, cãi nhau gây náo loạn chung cư.

Từ khi vụ việc đau lòng xảy ra, căn hộ của chị N. luôn đóng cửa


Những người dân sống tại chung cư nhớ lại, cách đây 3 tháng, vợ chồng ông K. – bà N. cự cãi, đập bể nhiều đồ đạc trong nhà, làm bể cửa kính. Khi nhận thông tin công an phường có mời họ lên làm việc, hòa giải, nhưng sự việc đâu lại vào đó. Thỉnh thoảng người dân xung quanh vẫn chứng kiến cảnh vợ chồng này cự cãi, xô xát nhau.

Mới đây vào chiều 8/12, chồng cũ bà N. có đưa con đến chơi. Khi cha con này ra về thì giữa bà N. và ông K. lại có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Đêm đó ông K. bỏ đi khỏi nhà, đến sáng 11/12 ông K. về, nhưng vẫn chở vợ đi làm bình thường. Đến chiêu tối thì không hiểu sao lại xảy ra vụ việc đau lòng như nói trên.

Trước khi xảy ra vụ việc, ông K. có uống rượu với bạn.

Theo cơ quan công an hiện ông K. đang cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất trong sự quản lý nghiêm ngặt.

Theo bác sĩ Hoàng Tuấn, Phó Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê - Hồi sức bệnh viện Thống Nhất, bệnh nhân K. vào bệnh viện lúc khuya ngày 11/12 với tình trạng tổn thương động mạch cổ tay và đứt khí quản ở cổ, mất rất nhiều máu.

Sau ca phẫu thuật cấp cứu gần 3 giờ, đến rạng sáng ngày 12/12, K. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn rất yếu, phải đặt ống nội khí quản nên chưa thể nói được. Theo bác sĩ Tuấn, đến thứ hai tuần sau mới có thể rút ống đặt nội khí quản, lúc đó bệnh nhân mới có thể nói chuyện.

Hiện công an Q.Tân Phú đang chờ điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo