Xã hội

Vụ sập gác lửng ở TP. HCM: Thêm một nạn nhân tử vong

(DNVN) - Một nạn nhân nữa đã tử vong, một người khác cũng đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ sập gác lửng tại một khu nhà xưởng chuyên sản xuất, chế tạo nhựa nằm trong hẻm 475 Chiến Lược, Khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM.

Theo nguồn tin của báo Công an TP. HCM, chiều 27/10, bác sĩ Lê Phước Đại, quyền trưởng ca trực Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết, lúc 9 giờ 40 phút sáng nay (27-10), bệnh viện đã tiếp nhận hai nạn nhân trong vụ tai nạn sập gác lửng tại Q.Bình Tân.

Công an phong tỏa hiện trường vụ việc.

Trong đó, chị Nhan Huệ Bân (35 tuổi) khi nhập viện đã trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp, tuần hoàn, chấn thương sọ não nặng và dập phổi hai bên. Dù đã được hồi sức tích cực nhưng bệnh nhân đã tử vong sau khi nhập viện (lúc 12 giờ 10 phút cùng ngày).

Một nạn nhân khác là chị Nhan Huệ Linh (29 tuổi) bị dập phổi hai bên, gãy vỡ nhiều đốt xương sống. Khi nhập viện bệnh nhân trong tình trạng rất hoảng hốt, còn nhận biết được nhưng phản xạ chậm. Sau khi được xử lý cấp cứu tích cực, hiện bệnh nhân đã được chuyển lên phòng chăm sóc đặc biệt. Bác sĩ Đại cũng cho biết, tình trạng bệnh nhân này rất nặng nên cần phải theo dõi sát sao, điều trị tích cực và các bác sĩ sẽ tiếp tục hội chẩn điều trị cho bệnh nhân.

Trước đó, như báo Doanh Nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng 27/10, tại tầng gác lửng của một khu nhà xưởng chuyên sản xuất, chế tạo nhựa nằm trong hẻm 475 Chiến Lược, Khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM bất ngờ đổ sập.

Vào thời điểm trên có khoảng 15 công nhân đang làm trong khu vực nhà xưởng nói trên. Bất ngờ gác lửng bằng bê tông bên trong nhà xưởng đổ sập. Nhiều công nhân tháo chạy ra ngoài thoát thân. Tuy nhiên theo thông tin ban đầu có 4 nữ công nhân đã không thoát kịp bị sàn bê tông chôn vùi bên dưới. Ngay sau sự cố xảy ra, công nhân và người dân trong khu vực đã đào bới đống đổ nát, cắt bê tông, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tại hiện trường, nhiều mảng tường bê tông của nhà xưởng bị vỡ nát, hư hỏng. Được biết, nhà xưởng này đã hoạt động được khoảng 4 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo