Xã hội

Vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội: Hình ảnh mới nhất tại hiện trường

(DNVN) - Sáng nay 4/8, xảy ra sự cố sập nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Hà Nội khiến ít nhất 4 người bị vùi lấp. Sau đây là hình ảnh mới nhất tại hiện trường vụ sập nhà.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 3h sáng nay (4/8) xảy ra sự cố sập nhà 4 tầng, số 43 phố Cửa Bắc, quận Ba Đình, Hà Nội khiến cho nhiều người đang ngủ ở bên trong ngôi nhà bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, nhiều người mắc kẹt. Ảnh VNE.

Theo một số người dân ở khu vực cho biết, vào thời điểm ngôi nhà bị sập, mọi người trong khu phố đều đang ngủ thì bỗng có nghe thấy một tiếng động rất lớn làm cho nhiều người tỉnh giấc, hoảng sợ.

Trao đổi với PV Tiền Phong, một lãnh đạo bệnh viên Xanh Pôn cho biết, hiện đã có 4 nạn nhân của ngôi nhà bị sập nhập viện, trong đó 2 nạn nhận bị thương nhẹ đã xuất viện. Cũng theo vị lãnh đạo này, nạn nhân thứ 5 đang trên đường đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Thông tin từ lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, vào lúc 8h, lực lượng cứu nạn tiếp tục đưa thêm 1 nạn nhân từ ngôi nhà đổ nát ra ngoài. Nạn nhân nữ được đưa ra bằng cáng và lên xe cứu thương đến thẳng Bệnh viện Việt Đức. 

Lộ rõ vẻ hốt hoảng, nạn nhân cho biết bị thương ở chân, đau ở bụng.  Như vậy, hiện còn 2 nhân viên cửa hàng nem Xuân Dần mắc kẹt. Sau đây là hiện trường tan hoang vụ sập nhà ở 4 tầng ở Hà Nội do phóng viên báo Vnexpress ghi lại:

Hiện trường đổ nát sau sự cố sập nhà ở Hà Nội. 

Xe cứu thương túc trực tại hiện trường. Ảnh: Võ Hải.

Lực lượng chức năng vận chuyển gạch vỡ ra khỏi hiện trường. 
Đất đá được đào từ hiện trường chuyền tay ra ngoài. Ảnh: Ngọc Thành.

Nạn nhân nữ được đưa ra ngoài. Ảnh: Ngọc Thành.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo