Xã hội

Vụ sập nhà ở Hà Nội: Đau xót 2 nạn nhân tử vong

(DNVN) - Sau sự cố sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi đống đổ nát nhưng không may đã tử vong khiến nhiều người đau xót.

Đến 11h30 trưa nay 4/8, cả 5 nạn nhân trong vụ sập nhà 4 tầng tại 43 Cửa Bắc, Hà Nội đã được đưa ra khỏi đống đổ nát.  Bước đầu xác định, 2 nạn nhân bị vùi lấp đã tử vong.

Nữ nạn nhân cuối cùng là chị Nguyễn Thị Hằng được đưa ra và đã tử vong. Nhiều người chứng kiến đau xót, tiếc thương nạn nhân xấu số. Các cơ quan chức năng yêu cầu lực lượng tạm dừng công tác cứu hộ để đảm bảo an toàn. Báo Vnexpress thông tin.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Hằng ra khỏi đống đổ nát. Ảnh: Việt Hùng/Zing news.

Nhà 43 Cửa Bắc sập khiến bức tường ngôi nhà số 45 kế bên bị nứt. Chính quyền đang vận động di dời người dân ở những ngôi nhà xung quanh để tránh nguy hiểm. 

Đứng theo dõi lực lượng cứu hộ làm việc, ông Trần Nhật Lân, hàng xóm dãy nhà đối diện cho biết, ngôi nhà số 43 được xây từ những năm 1980, qua thời gian dài chưa được gia cố, sửa chữa. Hiện trường cho thấy, ngôi nhà không có trụ cột bê tông cốt thép, chỉ có bê tông các tầng mái. 

Theo báo cáo nhanh của công an, tính tới 11h ngày 4/8, hai nạn nhân đã tử vong trong vụ sập nhà tại 43 Cửa Bắc. Trong đó, anh Nguyễn Văn Thanh tử vong vào hồi 7h25 khi đang trên đường đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Nạn nhân cuối cùng được tìm thấy vào lúc 11h là chị Nguyễn Thị Hằng. Báo Zing news thông tin.

Trước đó, 4 được đưa đến nơi an toàn gồm: anh Nguyễn Vĩnh Đua, anh Trần Văn Dần, anh Nguyễn Hồng Chiến và anh Nguyễn Văn Thắng. Tại hiện trường, 4 người được giải cứu khỏi đống đổ nát gồm anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng, chị Nguyễn Thị Thoa. 

Đến 4h34, lực lượng PCCC cứu được anh Nguyễn Văn Quang, hiện cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn), đến 5h20 cứu được chị Nguyễn Thị Thoa, hiện cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo