Quốc tế

Vụ sát hại anh trai Kim Jong-un: Malaysia bắt nghi phạm thứ 4

(DNVN) - Cảnh sát Malaysia vừa bắt giữ một trong 4 người đàn ông bị truy nã trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Nguồn tin cho biết vào 23h tối ngày 17/2, cảnh sát Malaysia đã tiến hành bố ráp một căn hộ cao cấp trên đường Jalan Kuchai Lama, thủ đô Kuala Lumpur và bắt giữ một trong 4 người đàn ông bị truy nã trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Malaysia bắt nghi phạm thứ 4 sát hại ông Kim Jong-nam.

Nghi phạm, 47 tuổi khi bị bắt giữ đang mang hộ chiếu Triều Tiên. Giới chức Malaysia đang tiếp tục truy nã 3 người đàn ông còn lại.

Trước đó, cơ quan thực thi pháp luật Malaysia cho biết trong quá trình tái lập hiện trường vụ án, hai nữ nghi phạm đã được đưa tới sân bay để thực hiện mô phỏng vụ sát hại ông Kim Jong-nam.

Việc thực nghiệm hiện trường diễn ra lúc 13h30 ngày 16/2 dưới sự giám sát của cảnh sát đội trọng án. Cảnh sát cho hay tại hiện trường, 2 nghi phạm nữ chỉ cần 5 giây để ra tay sát hại ông Kim Jong-nam vào sáng 13/2, khi ông này chuẩn bị rời Kuala Lumpur để trở về Macau.

Nên đọc


Thu Phương (theo The Star)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo