Pháp luật

Vụ sát hại bé gái 8 tuổi: Nghi can có ý định tự sát khi bị áp giải

(DNVN) - Sau khi bị lực lượng công an bắt giữ và trên đường áp tải, nghi can của vụ án hãm hiếp, sát hại bé gái 8 tuổi, cho vào bao tải phi tang đã có ý định tự sát.

Chiều ngày 7/8, Đại tá Phạm Văn Ngân- Phó Giám đốc công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, hiện lực lượng chức năng đang canh giữ nghi can Nguyễn Văn M. (SN 1973, ngụ xã Thành Lợi huyện Bình Tân) khi người này sau khi bị bắt đã có ý định tự sát nên kích động nhảy xuống xe khi đang được hai đồng chí công an huyện Bình Tân áp giải về cơ quan công an, hậu quả đã khiến cho đầu nghi can đập xuống lộ nhựa gây chấn thương bất tỉnh nhân sự.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ bé gái 8 tuổi bị hãm hiếp, sát hại. Ảnh: báo VnExpress

Cũng theo Đại tá Ngân, hiện vẫn chưa thể lấy được lời khai của nghi can trên do y đang bất tỉnh vẫn đang được các bác sĩ theo dõi điều trị. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Trước đó, vào chiều ngày 6/8, khi phát hiện cháu Phạm Ngọc B (SN 2008, ngụ ấp Phú Thành xã Thành Lợi) đột nhiên "mất tích" nên gia đình cháu tổ chức đi tìm, vì trước đó, gia đình cháu thấy cháu cùng nô đùa với em trai 3 tuổi trước sân nhà, sau đó gia đình không thấy cháu đâu nữa

Khi đến nhà của ông Nguyễn Văn M thì bất ngờ thấy ông này tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng, nghi có chuyện chẳng làng nên ông Diệp Anh Khoa (bác họ cháu B) vội chạy vào nhà ông M thì phát hiện một bao tải dính máu, mở bao tải ra ông Khoa kinh hoàng khi bên trong bao tải là thi thể của cháu B.

“Khi đó tôi thấy trong nhà ông Mười máu rất nhiều nên linh tính có chuyện chẳng lành. Lần theo vết máu đến chiếc lu gần đó thì phát hiện xác cháu Bích trong bao tải”, anh Kh người thân của cháu B. bàng hoàng kể lại với phóng viên báo Vietnamnet.

Theo cơ quan điều tra, chập tối hôm trước, khi bị mọi người vây bắt vì nghi sát hại bé gái, do không còn đường thoát, M đã vứt xe máy, lấy tấm bạt nylon quấn vào người, lăn vào gầm xe tải chở khoai lang đang đậu ven đường, cách hiện trường 500 m, hòng lẩn trốn. Tuy nhiên, gã bị người dân phát hiện, tri hô cùng cảnh sát bắt giữ. 

 

Ở địa phương, M đã có vợ và một con đang học cấp 3. Nhưng do tật rượu chè nên người vợ nhiều lần đòi li dị và dẫn con về nhà mẹ ruột ở. Người đàn ông này đang làm tại xưởng gia công bông gòn của người chị ruột. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo