Xã hội

Vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận: Bồi thường 5,8 tỷ đồng

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận khiến ít nhất 13 người thiệt mạng, 40 người bị thương các doanh nghiệp bảo hiểm đã bồi thường số tiền 5,8 tỷ đồng.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, ngày 29/5, thông tin từ các doanh nghiệp liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Bình Thuận đã ước tính thiệt hại dựa trên những tổn thất về người và tài sản trong vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận. Ảnh báo Hà Nội mới.

Theo đó, số tiền 5,8 tỷ đồng bồi thường ban đầu dựa trên những thiệt hại gây ra đến thời điểm hiện tại. Trước đó, vụ tai nạn tại Bình Thuận ngày 22/5 khiến cả 3 chiếc xe bốc cháy, ít nhất 13 người thiệt mạng và 40 người bị thương. Được biết xe khách Phương Trang tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn, còn xe khách Sơn Quy tham gia bảo hiểm PTI. 

Trước đó, ngày 22/5, xe khách của hãng Phương Trang BKS 51B-11.224 chạy tuyến Quảng Ngãi - TP. Hồ Chí Minh va chạm với ôtô khách Sơn Quy (ở Hương Khê, Hà Tĩnh) BKS 38N-5577 chạy hướng ngược lại. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Cùng lúc, chiếc xe tải BKS 86C-05.388 chạy hướng Nam-Bắc lao tới, tài xế không kịp xử lý tình huống nên tông vào 2 xe khách. Vụ tai nạn đã khiến cho cả 3 chiếc xe bốc cháy, ít nhất 13 người thiệt mạng và 40 người bị thương. 

Ngoài ra, liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, một số doanh nghiệp bảo hiểm khác có tham gia bảo hiểm cho người và xe bị tai nạn cũng đang tích cực khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất, theo đúng quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo