Xã hội

Vụ tai nạn xe khách đâm xe bồn: Xác định nguyên nhân ban đầu

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn xe khách đâm xe bồn tại quốc lộ 6, xã Tòng Đậu, Mai Châu, Hòa Bình khiến ít nhất 3 người tử vong đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM, đến sáng 15/3, hiện trường vụ tai nạn giao thông vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra tại Km 127 quốc lộ 6, đoạn quan đèo Thung Khe (thuộc địa phận xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, Hòa Bình) lúc 16h30 chiều 14/3 khiến ít nhất 3 người tử vong trong vụ việc, 26 người phải nhập viện cấp cứu về cơ bản đã được giải phóng, các phương tiện đã lưu thông bình thường.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách đâm xe bồn làm ít nhất 3 người tử vong. Ảnh báo Dân việt.

Đưa ra nhận định về vụ tai nạn nghiêm trọng trên, trao đổi với báo chí Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình nhận định, nguyên nhân ban đầu được nhận định do xe bồn chở nhựa đường vào khúc cua bị lật, đâm vào xe khách chạy ngược chiều gây nên vụ tai nạn giao thông thảm khốc nói trên.

Sáng 15/3, trao đổi với PV Dân Việt về vụ tai nạn, ông Bùi Văn Thắng – Giám đốc Sở GTVT Hòa Bình, Phó Trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh cho biết: “Trong 3 người tử vong, chỉ có 1 người thi thể còn nguyên vẹn, 2 người còn lại không thể nhận dạng vì chỉ còn xương. Hiện cơ quan công an đang lấy mẫu AND để xác định danh tính nạn nhân xấu số”, ông Thắng cho biết. 

Theo ông Thắng, sau khi kiểm tra lại, con số chính xác là 3 người chết và 24 người bị thương. “Trong số 24 người bị thương, có 13 bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Mai Châu điều trị, 4 người bị thương nhẹ đã xuất viện ngay trong đêm 14/3."

"4 nạn nhân khác đang được điều trị tại bệnh viện Sơn La, 3 người bị thương nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Đa số các nạn nhân bị đa chấn thương và bị bỏng. Có người vừa bị va đập gãy xương vừa bị bỏng nhựa, có nạn nhân bị dập gan, gãy xương sườn”, ông Thắng thông tin.

Sau tai nạn, 4 xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường để dập lửa. Sau khi phương tiện nguội mới di chuyển được xác nạn nhân ra ngoài. Đến khoảng 22h30 tối 14/3, lực lượng chức năng mới giải phóng được hiện trường và thông xe trên Quốc lộ 6. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo