Xã hội

Nam Định: Người phụ nữ bị tàu hỏa đâm tử vong

(DNVN) - Một người phụ nữ trên đường đi cấy về đã bị tàu hỏa đâm trực diện dẫn đến tử vong khi đi qua xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, Nam Định.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 15h chiều 13/3, trên tuyến đường sắt Bắc- Nam, đoạn chạy qua địa bàn xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, một người phụ nữ chạy chiếc xe máy trên QL10 rẽ vào đường ngang dân sinh hướng vào thôn Trình Xuyên, xã Liên Bảo. Do không chú ý quan sát đoàn tàu sắp đến gần, nên người phụ nữ vẫn băng qua đường, đúng lúc này đoàn tàu SE34, đầu máy 946 thuộc Xí nghiệp đầu máy Hà Nội chạy đến tông trực diện khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn đường sắt - Ảnh: Thanh niên
Khu vực xảy ra vụ tai nạn đường sắt - Ảnh: Thanh niên

Báo Thanh niên cho biết thêm, giải trình của lái tàu Nguyễn Cảnh Dương, đoàn tàu SE34 gồm 9 toa tàu khách đang trên đường từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Do khu vực này có nhiều đường ngang nên lái tàu đã liên tục kéo còi.

Tuy nhiên, do chị Tân vượt đường sắt ở khoảng cách quá gần nên khi phát hiện, lái tàu đã kéo van hãm khẩn cấp nhưng không tránh được va chạm. Hậu quả, chị Tân và xe máy bị tàu đẩy gần 200m dọc đường sắt khiến người này chết tại chỗ, xe máy biến dạng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Nam Định và chính quyền địa phương đã có mặt và kết luận nguyên nhân tai nạn do chính nạn nhân cố vượt đường sắt khi có tàu đến và kéo còi cảnh báo.

Đến 16 giờ chiều nay, cơ quan chức năng đã thông tuyến đường sắt và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để làm lễ mai táng.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo