Pháp luật

Vụ tài xế xe ôm bị giết hại trong đêm: Bắt được nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ tài xế xe ôm bị giết hại trong đêm tại con hẻm trên đường Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ được nghi can.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ nghi can Nguyễn Minh Hoàng (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), là nghi can giết hại, cướp tài sản của ông Lưu Thanh S. (61 tuổi, ngụ quận 2, TP. HCM).

Hiện trường vụ án mạng tài xế xe ôm bị giết, cướp tài sản trong đêm. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Hiện nay cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đang lấy lời khai, điều tra để xác định động cơ Hoàng thực hiện sát hại, cướp tài sản của với ông S. bởi hoàn cảnh gia đình Hoàng cũng tương đối khá giả.

Theo hình ảnh trích xuất khá rõ nét, từ hệ thống camera an ninh đặt gần hiện trường,nơi xảy vụ án mạng cho thấy, hung thủ là một thanh niên, độ tuổi dưới 30 tuổi, cắt tóc đầu đinh, mặc áo trắng, quần ngắn và có đeo túi xách. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Nhiều khả năng, nghi can này thuê ông S. chở đến con hẻm 212 Ngô Tất Tố, rồi ra tay. Những hình ảnh từ camera thể hiện, giữa hung thủ và ông S. giằng co dưới đường trong khoảng thời gian khá dài, kế đó là chiếc xe gắn máy.  

Một cán bộ nhận định, nhiều khả năng hung thủ là người có võ thuật, nên có thế chủ động trong cuộc giằng co với trước ông S. Kẻ này hai lần xiết cổ ông S., trong đó, lần thứ hai hung thủ xiết cổ ông S. bằng một thế võ thuật cho đến khi ông S. không còn chống cự được nữa. Sau đó, hung thủ cướp tài sản, lấy đi một điện thoại và xe máy của ông S. rồi tẩu thoát.

Trước đó, như tin tức đã đưa, mờ sáng nay, ngày 23/2, người dân trong hẻm 212 đường Ngô Tất Tố thuộc cư xá Cửu Long, khu phố 2, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM tá hỏa khi phát hiện một lái xe ôm bị giết, có dấu hiệu bị siết cổ.  

 

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 2h15 rạng sáng 23/2 người dân sống trong hẻm cụt số 212, đường Ngô Tất Tố nghe tiếng ồn ào nên thức dậy tìm hiểu. Tại khu vực cuối hẻm, người dân tá hỏa khi phát hiện 1 người đàn ông nằm dưới đất, đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập thông tin, lấy lời khai nhiều người liên quan.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo