Pháp luật

Vụ tẩm xăng thiêu sống cả nhà: Thêm 2 người tử vong

(DNVN) - Liên quan đến vụ anh rể đòi bỏ vợ để lấy em vợ 13 tuổi nhưng bị gia đình phản đối, gã trai đã tẩm xăng thiêu sống cả nhà tại Đắk Lắk khiến 2 người phụ nữ đã tử vong.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, rạng sáng ngày 11/6, tiếp tục có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ chồng dùng xăng thiêu đốt cả gia đình tại Đắk Lắk. Đến thời điểm hiện tại, số người tử vong đã lên đến con số 3. Riêng 2 cháu nhỏ đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để tiếp tục chữa trị.

Do vết thương quá nặng chị Ninh và chị Khèn đã không qua khỏi. Ảnh Trí thức trẻ.

Chiều tối ngày 10/6, sau khi hoàn tất các thủ tục, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã cho chuyển 4 nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để tiếp tục chữa trị. Nhưng khi đi được nửa đường thì chị Hoàng Thị Ninh (SN 1991) đã tử vong. Tiếp đó, mặc dù đã được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, nhưng do vết bỏng quá nặng, chị Hoàng Thị Khèn (SN 1997) cũng đã không qua khỏi.

Hai cháu nhỏ Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con của Lộc) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con của chị Hoàng Thị Ninh) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, sau 2 năm cưới chị Khèn, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đòi bỏ vợ để lấy em vợ là Hoàng Thị Xuân (13 tuổi) nhưng bị mọi người can ngăn. Báo Người Lao động thông tin.

 Đến khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mang một can xăng đến nhà mẹ vợ là bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để vào phòng, tạt xăng lên người 4 người là hai con gái và hai cháu ngoại đang nằm ngủ rồi châm lửa đốt và tự thiêu. Lộc tử vong sau đó, còn 4 người đưa được vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo