Pháp luật

Vụ cháy cửa hàng bán bếp từ: Danh tính 4 nạn nhân tử vong

(DNVN) - Liên quan đến vụ cháy cửa hàng bán bếp từ tại ngôi nhà số 423 Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM, công an đã xác định được danh tính 4 người tử vong.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4h ngày 10/6, tại cửa hàng bán bếp từ ở ngôi nhà số 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM xảy ra hỏa hoạn lớn. Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ cháy, cả gia đình chủ nhà đang ngủ say. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Người dân sống quanh khu vực cho hay, lúc rạng sáng họ nghe có nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà trên.

Vụ cháy cửa hàng bếp điện từ khiến 4 người tử vong. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Khi người dân tiếp cận thì lửa đã bùng phát rất lớn và có nguy cơ cháy lan ra bên ngoài. Người dân một mặt gọi điện cho lực lượng PCCC, đồng thời dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng bất thành.

Hiện thi thể 4 nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện An Bình để các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra. Người bị thương là bà Nguyễn Thị Năm Lý (SN 1965, quê Phú Thọ) đã được chuyển đến  bệnh viện cấp cứu. Báo Lao động thông tin.

Danh tính 4 người  tử vong gồm: Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1993, quê Thái Bình); Bùi Thế Thảo (SN 1994, quê Thái Bình); Phùng Nam Anh (SN 1993, quê Thái Bình); Đinh Thị Bích Chi (SN 1992, quê Sóc Trăng). 

Thượng tá Hưởng cũng cho biết, sau khi nhận tin báo cháy, Cảnh sát PCCC đã điều động 7 xe cùng 41 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. 2 mũi trinh sát được triển khai một mũi trên và một mũi dưới ngôi nhà để tìm kiếm người bị nạn. Sau khi phát hiện người bị nạn, lực lượng PCCC đã phối hợp với các cơ quan chức năng đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường. 

Hiện UBND TP. HCM đã chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan khẩn trương khắc phục hậu quả và sớm điều tra nguyên nhân vụ cháy. Khi được hỏi về nguyên nhân và thiệt hại vật chát vụ cháy gây ra, thượng tá Hưởng cho biết hiện các đơn vị chuyên môn đang điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo