Pháp luật

Vụ tạt axit làm nữ sinh mù mắt: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến trường hợp hai nữ sinh bị tạt axit khiến 1 trong 2 nữ sinh bị mù mắt trái, xuất hiện nhiều tình tiết mới về vụ việc.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, chiều 1/4, đại tá Trà Văn Lào - trưởng công an Q.Gò Vấp, TP. HCM cho biết đã bắt được 3 nghi can trong vụ tạt axít khiến 2 nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu H.(20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái D. (quê Bình Thuận, 21 tuổi) khiến cả hai bị bỏng. Cũng theo đại tá Trà Văn Lào, nguyên nhân bước đầu được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong quan hệ đồng tính.

Nữ sinh đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh: Zing.vn).

Sáng 31/3, ông Trần Xuân Châu (54 tuổi), cha của nữ sinh D., cho hay em này chỉ bị xây xát nhẹ nên sức khoẻ đã ổn định nhưng tâm lý vẫn còn lo sợ. Anh trai của nữ sinh D., cho biết H. và D. là sinh viên một trường cao đẳng (tại Q.Gò Vấp, TP.HCM) và ở cùng phòng trọ. Nữ sinh  H. bị bỏng nặng vùng mặt, các bác sĩ BV Chợ Rẫy tiên đoán mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4 không có khả năng phục hồi dẫn đến mù mắt trái, mắt phải bỏng độ 1. 

Liên quan đến vụ việc, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã bắt 3 nghi can: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi) đều quê ở Bình Thuận. Báo Vntinnhanh thông tin.

Theo cơ quan điều tra, Long là nghi can trực tiếp cầm axít tạt vào mặt chị Hoàng Tăng Thị Thu H.(20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái D. (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Quyên là người thuê Long với giá 1 triệu để thực hiện hành vi trên.

Trước đó, vào sáng ngày 30/3, H. và D. điều khiển xe máy đi trên đường Quang Trung. Khi đến gần cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) hai cô gái bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi cùng chiều vượt lên, tạt axit vào mặt. Vụ việc khiến cả hai ngã xuống đường. Hương đau đớn, la hét, mặt bốc khói. Tại hiện trường đồ dùng của hai nữ sinh đều bị cháy xém.

Bước đầu, Quyên khai, sống chung phòng trọ với H. từ khi vào học trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam. Trong thời gian này, 2 nữ sinh nảy sinh tình cảm. Nhưng sau đó, Quyên có bạn trai là Tâm nên giữa cô và H. nảy sinh mâu thuẫn.

 

Sau đó H. buộc Quyên phải chuyển đi nơi khác. Quyên chuyển đến sống gần phòng với bạn trai. Thấy Quyên có tâm trạng buồn, Tâm hỏi chuyện thì cô gái này kể có mâu thuẫn với bạn cùng phòng và muốn dạy cho cô gái này một bài học.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo