Pháp luật

Vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước: Bắt giữ 2 nghi phạm

(DNVN) - Chiều 10/7, Cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 nghi can được cho là liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết trong biệt thự ở Bình Phước.

Báo Vnexpress đưa tin, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an - và các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt 2 nghi can trong độ tuổi 30, sau tiến trình điều tra bước đầu vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi) tại căn biệt thự sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành).

Căn biệt thự - Nơi xảy ra vụ án đang được lực lượng chức năng bảo vệ rất nghiêm ngặt.
Căn biệt thự - Nơi xảy ra vụ án đang được lực lượng chức năng bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Trả lời Vnexpress, một cán bộ điều tra cao cấp cho biết: "Nghi can đầu tiên bị bắt tại Bình Phước, anh ta đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm. Trong chiều nay, chúng tôi đã tổ chức bắt kẻ còn lại tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM".

Bước đầu, nghi can chủ mưu vụ thảm sát cho biết từng có quan hệ tình cảm với con gái ông M.. "Anh ta khai động cơ gây án vừa vì tình, vừa vì tiền. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, chúng tôi đang đấu tranh làm rõ", vị cán bộ điều tra nói.

Liên quan đến việc bắt giữ 2 nghi phạm, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (thuộc Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an) cho biết sẽ thông tin chi tiết trong cuộc họp báo tại công an huyện Chơn Thành vào 13h ngày mai (11/7).

Trước đó, như báo doanhnghiepvn.vn đã đưa tin, vào lúc 7 giờ sáng nay 7/7, bà Đ.T.C.L (SN 1975) là người làm công cho gia đình anh Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Khi đến nhà anh M., thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi ra phía trước thì thấy cửa khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy anh M., chị N.c, cháu Quốc A. (con ông M.) nằm chết trên nền nhà.

Bà L. chạy lên lầu thì phát hiện thêm cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. (cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà. 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ lạnh lùng cắt cổ từng người.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo