Pháp luật

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Truy tìm mọi dấu vết

(DNVN) - Bước sang ngày thứ tư sau vụ thảm sát khiến 6 người thiệt mạng, hiện trường nơi xảy ra án mạng vẫn được thắt chặt. Lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi khám nghiệm hiện trường, truy tìm mọi dấu vết của hung thủ.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, sáng 10/7, trao đổi qua điện thoại với báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin. Tuy nhiên, lãnh đạo này không tiết lộ số lượng và nội dung thông tin. 

Các điều tra viên thu thập các manh mối. Ảnh Thanh Niên.
Các điều tra viên thu thập các manh mối. Ảnh Thanh Niên.

Khoảng 10h sáng 10/7, lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi khám nghiện hiện trường rộng ra khu vực đối diện xưởng gỗ Quốc Anh; các ngóc ngách, lùm cây, bụi cỏ, hòn non bộ ở khu vực dải phân cách, siêu thi đối diện và cả các nhà dân trên đoạn đường gần 150m.  BáoThanh niên cho biết. 

Nhóm điều tra viên mặc thường phục khẩn trương lục soát tại các bãi rác khu vực lân cận nhà nạn nhân để lần ra những manh mối dù là nhỏ nhất của vụ án. Những bụi cây ven quốc lộ 13 và những túi ni lông chứa rác cũng được tìm và xem xét kỹ.

Vòng hoa của người đi viếng xếp hàng dài trước đường nội bộ dẫn vào nơi tổ chức tang lễ.
Vòng hoa của người đi viếng xếp hàng dài trước đường nội bộ dẫn vào nơi tổ chức tang lễ. Ảnh Thanh niên.

Tại khu vực xung quanh siêu thị Nguyễn Dinh (nhà của người anh trai ông Lê Văn M.), nhóm điều tra viên đã tìm được một bịch ni lông màu đen mang về để điều tra.

Bên cạnh đó, một cống nước phía bên đường đối diện nhà nạn nhân cũng được soi xét rất kỹ. Hiện tại các điều tra viên vẫn đang rất nỗ lực tìm dấu vết hung thủ. Báo Tri thức trẻ cho biết.

Một điều tra viên cho biết thời gian càng để lâu thì việc truy tìm dấu vết hung thủ càng khó khăn. Nên tất cả anh em đều phải làm việc với tinh thần khẩn trương nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo cẩn trọng, tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ chi tiết khả nghi nào dù nhỏ nhất. 

 

Sáng 10/7, dòng người thăm viếng các nạn nhân mỗi lúc một đông; vòng hoa chia buồn để kín hai bên đường ấp dẫn vào khu vực tang lễ. 

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Tin tức cho biết, vào lúc 7 giờ sáng nay 7/7, bà Đ.T.C.L (SN 1975) là người làm công cho gia đình anh Lê Văn M. đã phát hiện sự việc. Khi đến nhà anh Mỹ, thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi ra phía trước thì thấy cửa khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy anh M., chị N.c, cháu Quốc A. (con ông M.) nằm chết trên nền nhà.

Bà L. chạy lên lầu thì phát hiện thêm cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. (cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà. 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ lạnh lùng cắt cổ từng người.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo