Pháp luật

Vụ thảm sát tại Nghệ An: Sẽ họp báo vào chiều 22/7

(DNVN) - Công an tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức họp báo để thông tin chính thức về vụ thảm sát 4 người chết tại bản Phồng, Tam Hợp, Nghệ An vào chiều mai, 22/7.

Theo tin từ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An và Sở Thông tin Truyền thông Nghệ An cho biết, Công an tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức họp báo để thông tin chính thức về vụ thảm sát 4 người trong gia đình ông Lô Văn Bình (trú bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An) vào chiều mai, 22/7.

công an tỉnh Nghệ An sẽ trao thưởng cho Ban chuyên án và công bố thông tin về vụ thảm sát. Tiền Phong cho biết. Dự kiến, địa điểm tổ chức họp báo tại văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, nằm ở TP Vinh.

Hiện trường xảy ra vụ thảm sát rúng động tại Nghệ An.
Hiện trường xảy ra vụ thảm sát rúng động tại Nghệ An.

Cũng tại cuộc họp báo này, lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ trao thưởng cho Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) và ban chuyên án Công an tỉnh Nghệ An 200 triệu đồng vì thành tích khám phá vụ án kể trên.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 19/7, nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người gây chấn động xứ Nghệ tên là Vi Văn Mằn. (20 tuổi, trú bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương) đã bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Vi Văn Mằn khai nhận: Trong khi vào rẫy hái chanh, y xảy ra mâu thuẫn với anh Lo Văn T. (28 tuổi). Sau một hồi cự cãi, y đã rút dao chém anh T. tử vong. Vợ anh T. là chị Lê Thị Y. (25 tuổi) cùng con trai gần 1 tuổi và mẹ là bà Viềng Thị D. (70 tuổi) cũng bị tên M. hạ sát để diệt khẩu.

Vi Văn Mằn là kẻ gây ra vụ thảm sát chân động làm 4 người chết tại Nghệ An.
Vi Văn Mằn là kẻ gây ra vụ thảm sát chân động làm 4 người chết tại Nghệ An.

Vụ thảm sát 4 người trong cùng một gia đình tử vong xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. 

 

Nghi can bị bắt giữ, người dân địa phương và cả nước hết sức vui mừng, không còn hoang mang, lo lắng. Chính vì thế, người dân rất mong chờ những thông tin chính thức liên quan tới vụ án mạng này sẽ được CQĐT công bố sớm.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo