Pháp luật

Vụ thảm sát tại Quảng Trị: Khởi tố nghi can giết 2 người

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố Hồ Chí Bảo, nghi can gây ra vụ thảm sát giết hải người chết bố chồng và nàng dâu gây chấn động tại Quảng Trị.

Sáng 10-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Chí Bảo (SN 1991, trú thôn Trung Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Nghi can Hồ Chí Bảo bị khởi tố để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”, đồng thời bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Hồ Chí Bảo nghi can gây ra vụ thảm sát chấn động tại Quảng Trị Ảnh Thanh niên.
Hồ Chí Bảo nghi can gây ra vụ thảm sát chấn động tại Quảng Trị. (Ảnh Báo Thanh niên).

Tại cơ quan điều tra, Bảo khai cầm 50 triệu đồng tiền "chạy việc" cho bạn gái nhưng lỡ tiêu hết nên túng quẫn. Vì vậy, Bảo đột nhập biệt thự của ông Nguyễn Hòa vào chiều 7/8 để trộm tài sản.

Trước đó, vào chiều 7/8, tại cửa hàng vật liệu xây dựng Hòa Tý (khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra một vụ thảm sát dã man làm hai người chết tại chỗ. Hai nạn nhân là Hồ Thị Tý (35 tuổi), vợ chủ cửa hàng Nguyễn Hòa và ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi), bố chồng bà Tý.

Hai giờ sau gây án, Bảo vào Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó vết thương ở tay do giằng co với kế toán Thuận và bị kíp y bác sĩ trực phát hiện, báo nhà chức trách. Báo Vnexpress thông tin.

Cơ quan điều tra ngay sau đó đã xác định Bảo là nghi phạm chính căn cứ vào nhận dạng của cô Hồ Thị Thuận, kế toán của cửa hàng, bị hung thủ giết hụt. Khai nhận ban đầu với cơ quan điều tra, Bảo thừa nhận mình là người gây ra vụ giết người nói trên. Nguyên nhân do Bảo vào trộm tài sản thì bị hai người này phát hiện.  

Như đã đưa tin,  khoảng 15h ngày 7/8, tại Khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 cha con cùng tử vong với nhiều vết thương tích trên mình.

 

Nghe thấy tiếng la hét trong nhà, người dân ở cạnh đó chạy sang phát hiện ông Nguyễn Văn S. cùng con dâu là Hồ Thị T., đã tử vong tại nhà. Tại hiện trường, nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà. Một phụ nữ là kế toán cho gia đình chị Tý cũng bị thương. 

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường. Đến 19h cùng ngày, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm. Đối tượng được xác định là Hồ Chí Bảo.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo