Pháp luật

Vụ thiếu phụ bị sát hại ở chung cư: Mẹ nghi phạm khóc nấc nói về con

Mẹ nghi phạm khóc nấc khi kể về con trai: "Ở nhà thì cháu ngoan lắm không phải đứa chơi bời lêu lổng. Chắc lên trường đua đòi bạn bè. Sự việc xảy ra như thế này gia đình tôi giờ phải gánh chịu hậu quả".

Hai ngày trôi qua sau vụ án mạng kinh hoàng tại chung cư cao cấp ở Hà Nội. Khi Phạm Thanh Tùng (21 tuổi) là nghi phạm sát hại chị P.T.H. (36 tuổi, ở Nam Định), ngôi nhà của bà Ly (45 tuổi) và ông Hùng (47 tuổi) dựng nhiều xe máy hơn thường lệ. Người thân, hàng xóm đến chia sẻ, động viên họ kể từ khi Tùng bị công an bắt. 

Bà Ly là cán bộ một cơ quan có trụ sở ở TP Ninh Bình, còn chồng là lái xe. Theo lời người đàn ông 47 tuổi, ông có thể vất vả, lái xe hàng giờ để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình và nuôi con ăn học. Nhưng khi nghe tin con dính líu đến vụ án, ông không chịu được, đã bỏ bê công việc.

Sáng 2/11, chia sẻ với Zing.vn, mắt bà Ly sưng lên kể từ khi con trai vướng lao lý. Người phụ nữ ngồi co ro trong buổi sáng se lạnh chia sẻ rằng khi nhận tin dữ, bà cảm thấy như sét đánh ngang tai, bởi ở nhà Tùng là đứa con ngoan.

Mẹ nghi phạm Tùng khóc nấc nói về con trai. Ảnh: Đời sống plus

"Ở nhà thì cháu ngoan lắm không phải đứa chơi bời lêu lổng, không bao giờ đánh em hay cãi lại bố mẹ, nếu bố mẹ nói thì nghe. Nhưng khi cháu lên trường chắc lại đua đòi bạn bè, xa bố mẹ nên không có ai quản. Sự việc xảy ra như thế này gia đình tôi giờ phải gánh chịu hậu quả", mẹ nghi phạm khóc nấc nói.

Chia sẻ về việc Tùng từng đi thi Next's Top Model, mẹ Tùng cho hay "Năm ngoái nó đi thi nhưng cũng chỉ nói qua với mẹ là con tham gia để cọ xát thôi chứ không được giải gì".

Tâm sự về cháu trai đang vướng vào vòng lao lý với PV Đời sống plus, bác ruột của Tùng cho biết, lúc còn nhỏ Tùng tham gia vào đội tuyển một câu lạc bộ bóng đá trẻ của tỉnh Ninh Bình, sau đó gia đình đã cho Tùng đi học trên Hà Nội. Về nhà, Tùng hay tâm sự với bố nhưng cũng không kể về việc nợ nần hay chuyện cá nhân nên gia đình không biết được mối quan hệ phức tạp của Tùng.

"Sáng nay, gia đình tôi cũng sang Nam Định thắp nén nhang cho nạn nhân. Do nhà nạn nhân đang tang gia bối rối nên chúng tôi không dám ra mặt chỉ lẳng lặng đến thắp hương cho người đã khuất", bác ruột Tùng kể lại.

Ngoài ra, bác ruột Tùng cũng cho hay: "Trước mắt gia đình chỉ biết làm như thế. Còn sau đó, gia đình nạn nhân họ có mong muốn, nguyện vọng gì thì gia đình mình đáp ứng sau".

 

Cũng liên quan  đến nghi phạm, TS Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng công tác sinh viên, ĐH sư phạm TDTT Hà Nội cho biết Phạm Thanh Tùng từng là sinh viên khoa bóng rổ của trường khóa đại học 48. Nhà trường phát hiện nam sinh này có vướng tệ nạn xã hội và thường xuyên nghỉ học nên một tuần trước khi vụ án xảy ra, ông Lê Thanh, Phó hiệu trưởng nhà trường nhà trường đã ký quyết định buộc thôi học với Tùng trước 1 tuần xảy ra án mạng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo