Pháp luật

Vụ vợ bị sát hại bằng 36 nhát dao: Tìm thấy thi thể nghi của người chồng

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai, người dân tìm thấy thi thể nam thanh niên nghi của đối tượng Thịnh đã sát hại vợ bằng 36 nhát dao cách nhà nạn nhân khoảng 500m.

Vào khoảng 15 giờ ngày 12-9, trong quá trình truy tìm Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, nghi phạm đâm chết vợ mình là chị Ng.Th.D.K., 23 tuổi, trú tại phường Yên Thế, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), người dân đã thấy một chiếc áo treo trên giếng nước, cách nhà nạn nhân khoảng 500m. Kiểm tra dưới giếng, mọi người phát hiện thi thể, nghi của Thịnh nên vội báo công an.

Công an lấy lời khai, thu giữ giấy tờ để lại tại hiện trường. Ảnh: SGGP

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai, cơ quan công an xác định Nguyễn Tấn Thịnh là nghi phạm dùng dao đâm 36 nhát làm chết vợ mình. Riêng thi thể vừa phát hiện hiện chưa thể khẳng định là của Nguyễn Tấn Thịnh vì đã biến dạng. Muốn biết chắc chắn thi thể trên là của Nguyễn Tấn Thịnh hay không thì cần phải đợi kết quả giám định ADN, báo SGGP đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 9/9, vợ chồng Thịnh xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giận, Thịnh đã dùng dao đâm chị K. liên tiếp. Thấy vậy, em gái chị K. đã xông vào can ngăn thì cũng bị anh rể đâm trúng, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị K. thì tử vong trên đường đi cấp cứu, còn em gái chị K. bị thương ở chân. Kết quả khám nghiệm tử thi thể hiện, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết thương. Hung khí là con dao gây án được tìm thấy dưới giếng nước trong vườn.

Được biết, vợ chồng Thịnh-K. cưới nhau đã được khoảng 3 năm, có một con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo SGGP, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo