Pháp luật

Vụ vợ chồng bị giết trong căn biệt thự: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự, cơ quan Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vừa quyết khởi tố vụ án.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã ký quyết định khởi tố vụ án giết 2 mạng người, xảy ra trong căn biệt thự ở số 113, quốc lộ 1 (QL1), phường 2, thị xã Cai Lậy xảy ra vào đêm 23/1.

Vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự bề thế nằm trên QL1 là của đại gia Lương Văn Triêm (SN 1976), chủ một cơ sở chế biến và kinh doanh cà phê nổi tiếng giàu có nhất vùng.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (áo xanh đen), Cục trưởng, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ công an đã đến hiện trường vụ án để xem xét các dấu vết để chỉ đạo điều tra phá án. Ảnh báo Dân việt.

Trước đây khi tiến hành xây dựng căn biệt thự cao 3 tầng trong khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông, để đảm bảo an ninh cho gia đình, ông Triêm đã cẩn trọng cho lắp đặt nhiều camera an ninh.

Theo đại tá Lộc, thông tin đăng tải trên một số trang mạng với nội dung chi tiết là camera an ninh quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân trong phòng ngủ là không đúng sự thật, vì phòng ngủ và hành lang lầu 2, nơi hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân không có gắn camera an ninh. Hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được số tài sản bị mất của nạn nhân.

Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, trước đó vào trưa 25/1, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã trực tiếp đến hiện trường vụ án mạng xem xét tình hình để có hướng chỉ đạo phá án.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 24/1, do không thấy ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) mở cửa như thường lệ nên một người cháu đã sang mở cửa ngôi biệt thự thì phát hiện hai vợ chồng chết bất thường trong căn biệt thự

Trong ngày 24/1/2016 các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp cùng Công an thị xã Cai Lậy để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan nhằm phục vụ điều tra, làm rõ vụ cặp vợ chồng chết bất thường trong căn biệt thự ở địa phương này. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo