Pháp luật

Vụ vợ giết chồng ở Bắc Giang: Con trai có mặt lúc xảy ra sự việc

Người dân sống cạnh nhà nạn và hung thủ vô cùng bàng hoàng trước cái chết của anh Vĩnh, bởi chị Thắm và nạn nhân dù có hay cãi vả, mâu thuẫn gia đình… nhưng họ không nghĩ rằng nghi phạm lại có thể ra tay dã man đến như vậy với chồng mình.

Những ngày qua qua, nhiều người dân xung quanh ngôi nhà 3 tầng nằm ngay bên đường vẫn chưa hết bàng hoàng, họ vẫn đang bàn tán xôn xao về nguyên nhân dẫn đến cái chết tức tưởng của chồng nghi phạm Nguyễn Thị Thắm (48 tuổi, ở thôn Trại Mít, xã Đông Hưng, Lục Nam, Bắc Giang).

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi có cuộc trao đổi với, ông Nguyễn Văn S. (72 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) vẫn tỏ ra hết sức bất ngờ và bàng hoàng trước vụ việc và ông kể: “Vào khoảng 7h ngày 12/4, tôi có đưa cháu đi học thì thấy bên gia đình anh Vĩnh xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Ông Nguyễn Văn S. trao đổi với phóng viên.

Khi ông đi ngang qua, thì thấy con trai cả anh Vĩnh (tên là P.) đang khóa trái tay ra phía sau bố mình rồi, sau đó quật ngã anh Vĩnh xuống đất. Do thấy nạn nhân bị yếu thế và trái với đạo đức của người làm con nên tôi bảo nó là không được làm như thế.

Thay vì khuyên con, chị Thắm có đáp lại lời tôi rằng: “Không phải việc của ông, nên sau đó tôi đưa cháu đi học. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, tôi trở về tới nhà thì ông thấy anh Vĩnh đã tử vong, trên người 3 vết đâm, một nhát ở cổ và hai bên bả vai”.

Theo ông S. thời điểm đó, theo ông S. thì lực lượng công an cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, sau một hồi tìm kiếm thì tìm thấy con dao chọc tiết lợn (là hung khí gây án) dưới một giếng nước bỏ hoang phía sau nhà.

Nghi phạm Nguyễn Thị Thắm.

Do ông không trực tiếp chứng kiến nhưng khi về đến nhà phát hiện sự việc ông bủn rủn cả chân tay, vì bản thân ông cũng không nghĩ là vợ chồng với nhau lại có thể hành động đến mức dã man như vậy. Thời điểm xảy ra xô xát có 2 ông bà N., và Ch. là mẹ của Thắm có chứng kiến nhưng 2 người không có bất cứ hành động nào can thiệp.

Còn ông Phạm Hải Dương - Chủ tịch UBND xã Đông Hưng cho biết: “Cơ quan Công an cũng triệu tập người con trai đầu của bà Thắm tên là P. (32 tuổi), vì người này có mặt khi xảy ra vụ việc. Nhiều người cũng như cơ quan công an đang tình nghi người con trai bà Thắm có thăm gia vào việc sát  hại ông Vĩnh”.

 

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo