Pháp luật

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Cô gái ngồi trong xe khai gì?

(DNVN) - Sau khi đối tượng Nguyễn Quang Vinh, người lái xe Camry gây tai nạn tông chết 3 người, công an quận Long Biên đã lấy lời khai của cô gái ngồi trong xe Camry.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án xe Camry gây tai nạn tông chết 3 người và và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Vinh (SN 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) để điều tra về tội danh “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Camry gây tai nạn tông chết 3 người khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận thời điểm xảy ra tai nạn, anh là người điều khiển chiếc Camry, ghế bên cạnh là Phương Anh (sinh năm 1991, trú cùng địa chỉ và là cháu của Vinh).

Do ngay sau gây tai nạn, cả hai người trên xe ô tô bỏ đi khỏi hiện trường. Có nhiều ý kiến cho rằng, người điều khiển chiếc xe nói trên là cô gái chứ không phải người đàn ông.

Theo nguồn tin của báo Trí thức trẻ, chiều cùng ngày xảy ra vụ việc, Phương Anh đã đến cơ quan công an quận Long Biên tường trình về sự việc. Cô gái cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cô này về tâm sự với mẹ con vừa trên xe đâm chết người. Người mẹ này ngay lập tức yêu cầu con gái ra trình báo với công an và bà ấy gọi điện báo cho cơ quan công an. 

Tại cơ quan công an cô gái này khẳng định, khi đang chơi điện tử, thì người cậu bất ngờ phóng xe đi và gây tai nạn, chứ không hề ngồi bên lái”, một cán bộ điều tra thông tin. Cũng liên quan đến vụ việc, theo lời khai của Nguyễn Văn Vinh, anh ta không có bằng lái, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. 

Đối tượng Nguyễn Văn Vinh lái xe gây tai nạn làm 3 người chết. Ảnh báo Giao thông.

Cụ thể năm 1996 Vinh bị TAND TP Hà Nội xử 30 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản và năm 1999 anh bị TAND TP Hà Nội xử giam 39 tháng về tội cướp giật tài sản. Vinh cũng khai nhận trước khi lái xe gây ra tai nạn có uống rượu.

 

9h sáng nay, gia đình ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm) đã tổ chức tang lễ tiễn đưa hai ông cháu. Báo Vietnamnet thông tin.

Mới đầu giờ sáng nhưng rất đông người thân cùng bạn bè gia đình ông Trần Việt Tiến và cháu Trần Gia Hân đã đến nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang (Hà Nội) để tiễn đưa 2 ông cháu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cả 2 ông cháu đều là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra sáng qua (29/2) tại phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội). Trước đó vào khoảng 7h30 sáng 29/2, tại phố Ái Mộ, thuộc quận Long Biên (Hà Nội), chiếc ô tô Camry, biển số 29A-866.23 đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, trú tại phố Ái Mộ, Long Biên (Hà Nội), ông Trần Việt Tiến (SN 1952), trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (sáu tuổi, hiện đang theo học Trường Tiểu học Ngọc Lâm) là cháu nội của ông Tiến.

Hiện tại cơ quan đã tiến hành khởi tố vụ án vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ, khởi tố tài xế lái xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong vào sáng ngày 29/2 ở phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo