Xã hội

Vụ xe ôm chết tại tòa nhà Kumho: Do không biết sử dụng thang máy

(DNVN) - Dựa vào camera ghi lại, nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do ông Trí không biết cách sử dụng thang máy hai cửa dẫn đến tử vong.

Những ngày vừa qua, Công an quận 1, TP. HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của ông Nguyễn Lương Trí (63 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza (số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1), tin tức đăng tải trên Dân trí.

Tai nạn xảy ra tại tòa nhà Kumho. (Ảnh: TP)

Trước đó chiều 24/9, người thân ông Trí nhận được điện thoại từ Công an phường Bến Nghé (quận 1) báo tin ông Trí đã tử vong, yêu cầu người nhà tới nhà xác của Bệnh viện Nguyễn Trãi (đường An Dương Vương, quận 5) để nhận thi thể về mai táng.

Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do ông Trí không biết cách sử dụng thang máy hai cửa; thang máy dù đóng lại nhưng nạn nhân vẫn cố gắng cạy ra rồi lọt xuống hố có độ sâu khoảng 15 mét, rơi xuống tầng hầm.

Hình ảnh camera ghi lại ông Trí cố cạy cửa ra ngoài.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy ông Trí tưởng mình bị kẹt nên cố gắng dùng tay cạy cửa rồi chèn thùng hàng vào. Sau đó cố gắng chui qua khe cửa giữa tường và thang máy mà không quan sát kỹ nên rơi xuống tầng hầm tử vong. Báo PL TP. HCM đưa tin.

Hình ảnh từ camera an ninh cũng được cơ quan công an cho gia đình nạn nhân xem để gia đình an tâm. “Hiện chúng tôi vẫn đang làm việc với các bên liên quan, củng cố chứng cứ để có kết luận cuối cùng” – một cán bộ điều tra nói.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo