Pháp luật

Vừa quan hệ xong, bóp cổ bạn gái đến chết rồi cướp tài sản

(DNVN) - Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người khác nên khi vừa quan hệ tình dục xong, Thanh dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết rồi bẻ nhành cây che giấu thi thể, lấy xe máy, điện thoại di động, nhẫn vàng bỏ trốn.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 3/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nghi can Nguyễn Hoài Thanh tại cơ quan CSĐT. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước đó, vào chiều ngày 27/1, một người dân phát hiện thi thể của một phụ nữ tại bãi đất trống thuộc KCN Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Qua xác minh, công an xác định nạn nhân là chị Lê Thị Hiệp (25 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo kết quả điều tra, Thanh và chị Hiệp có quan hệ tình cảm với nhau. Do ghen tuông chị Hiệp có quan hệ tình cảm với người khác nên Thanh gọi điện thoại rủ chị Hiệp đi xe máy đến phòng trọ đón mình, sau đó cả hai ra một bãi đất trống nằm trong KCN Sóng Thần 3.

Tại đây, Thanh và nạn nhân có quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Thanh dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết rồi bẻ nhành cây che giấu thi thể, lấy xe máy, điện thoại di động, nhẫn vàng của nạn nhân bỏ trốn về Kiên Giang.

Theo nguồn tin từ báo VnExpress, 3 ngày sau, ông Nguyễn Văn Thơ (54 tuổi) thả trâu ở bãi đất thì nghe mùi tử khí bốc lên. Đến hố nhìn, ông phát hiện thi thể nạn nhân trong giai đoạn phân hủy. Từ lời khai các nhân chứng và người thân của nạn nhân, cảnh sát đã lần ra dấu vết của Thanh.

 

Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo