Quốc tế

Xả súng kinh hoàng tại Mukilteo, Mỹ làm 3 học sinh chết thảm

(DNVN) - Vụ xả súng kinh hoàng ở một bữa tiệc tại gia thuộc khu vực ngoại ô thành phố Mukilteo, bang Washington, Mỹ khiến 3 học sinh thảm và 1 người bị thương.

Tin tức trên báo TTXVN, ngày 30/7, cảnh sát Mỹ xác nhận đã có 3 em học sinh thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ xả súng ở một bữa tiệc tại gia thuộc khu vực ngoại ô thành phố Mukilteo, bang Washington.

Người dân tụ tập gần hiện trường. Ảnh: TWITTER

Theo nhà chức trách, một đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ. Một nhân chứng nói với hãng tin KING 5 rằng họ đã nhận được tin nhắn từ con của mình, trong đó cho biết một đối tượng đã bước vào bữa tiệc và bắt đầu xả súng.

Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, có khoảng 15-20 người được cho là đang ở trong căn nhà tổ chức buổi tiệc. Cơ quan an ninh đang tiến hành điều tra động cơ gây án.

Cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911 cho biết có ít nhất 20 tiếng súng đã được nghe thấy. Trên mạng xã hội, nhiều dòng trạng thái đang hướng về Mukiliteo. “Cầu nguyện cho các nạn nhân tối nay. Xin mọi người hãy giữ an toàn” – một cư dân mạng viết. Báo Người lao động thông tin.

Một người khác tên Justin Miles Yared cũng đăng thông điệp chia sẻ: “Quê hương của tôi. Không thể nói nên lời. Trái tim tôi hướng về các nạn nhân và gia đình họ”. Mukilteo là thành phố nằm bên một con sông ở bang Washington, gần biên giới Canada. Nơi đây chỉ có khoảng 20.000 cư dân sinh sống và được tạp chí Money xếp vào danh sách những nơi đáng sống hàng đầu của Mỹ.

Nước Mỹ gần đây rung chuyển bởi hàng loạt vụ xả súng đẫm máu. Tháng trước, tay súng Omar Mateen bắn chết 49 người tại một hộp đêm đồng tính ở TP Orlando, bang Floriday. Đây là một trong những vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đầu tháng 7 tại TP Dallas, 5 cảnh sát bị một tay súng bắn tỉa giết chết trong cuộc biểu tình chống tình trạng cảnh sát bắn chết người da đen.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo