Quốc tế

Xả súng ở Las Vegas: Nghi phạm là triệu phú, không có tiền án

(DNVN) - Nghi phạm vụ xả súng ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) khiến hơn 600 người thương vong là một người dân giàu có và không có tiền án, tiền sự.

Khoảng 22h30' đêm 1/10 (theo giờ địa phương), từ cửa sổ trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay, Stephen Paddock, 64 tuổi đã nã đạn xuống đám đông khán giả đang xem lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest cách đó 400m.

Nghi phạm Stephen Paddock (phải) trong bức ảnh do em trai Eric Paddock (trái) cung cấp.

Vụ xả súng khiến ít nhất 59 người thiệt mạng và 527 người bị thương. Stephen sau đó đã tự sát tại phòng khách sạn trước khi cảnh sát ập vào.

Theo ABC News, Stephen Paddock là một triệu phú có 2 máy bay riêng và một biệt thự ước tính trị giá đến 700.000 USD trong một khu nhà hạng sạng dành riêng cho người nghỉ hưu tại khu sân golf yên bình ở Mesquite, bang Nevada. 

Theo lời kể của người em trai tên Eric, Stephen là một con bạc có máu ăn thua lớn và thường đặt cược cả ngàn đô la mỗi lần chơi. Tuy nhiên, Stephen được mô tả là có tính cách khá ôn hòa và chưa từng có tiền á, tiền sự.

Em trai nghi phạm còn khẳng định anh trai không có dấu hiệu nào cho thấy là một kẻ có thể giết người hàng loạt, dù có cha là Patrick Benjamin Hoskins Paddock một tên cướp ngân hàng khét tiếng, từng nằm trong danh sách "10 tội phạm bị truy nã gắt gao nhất" của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI).

Nên đọc
Trung Hiếu (theo ABC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo