Pháp luật

Xác cô gái có hình xăm trong bao tải: Chi tiết gây sốc

Trước khi xảy ra vụ án mạng cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại, nhét vào bao tải, nạn nhân nói với bạn rằng bị người yêu dọa giết để níu kéo tình cảm.

Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức điều tra, làm rõ vụ thi thể cô gái bị bỏ vào bao tải vứt ở bãi cỏ ven đường ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai), theo tin tức  trên báo Zing news.

Hình ảnh của nạn nhân vụ phát hiện thi thể trong bao tải.

Bước đầu, nhà chức trách nhận định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). H. là nhân viên phục vụ một quán cà phê tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu). Cô gái này mất tích từ mùng 6 Tết và trùng khớp với nhiều đặc điểm nhận dạng trên tử thi trong bao tải.

Theo những người quen biết H., từ năm 2014 đến thời điểm mất tích, H. sống chung phòng trọ với một công nhân tên Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang) tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Tân Thành). Thỉnh thoảng, cô rời phòng trọ nhiều ngày để đi chơi với bạn bè.

V.T.R (27 tuổi) cho biết chị mở quán cà phê ngay bên cạnh phòng của H. và Tài nhưng chưa bao giờ nghe thấy họ cự cãi. Người này kể rằng, trước Tết Đinh Dậu, H. sang gặp chị và thỏ thẻ tâm sự chuyện tình cảm riêng tư.

Người hàng xóm kể: “H. nói không còn yêu Tài và đã quen với một thanh niên 20 tuổi, làm việc ở Sài Gòn. Sau nhiều lần 'qua lại' với người mới, H. thấy không hợp nên có ý định chia tay”. “H. nói muốn chia tay bạn trai mới nhưng lại sợ, vì thanh niên 20 tuổi này dọa giết nếu chấm dứt tình cảm”, chị R. cho biết.

Đặc biệt, chủ quán cà phê cũng cho biết, ngoài anh Tài và bạn trai 20 tuổi mới quen, H.còn khá thân thiết với một thanh niên tên Dũng ở huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu, theo Đời sống plus.

 

Theo chủ quán, Dũng hay đến quán uống cà phê rồi làm quen với nữ nhân viên. Thỉnh thoảng người này còn chở Hoàn đi ăn uống, tắm biển...

Quay trở lại vụ án mạng, cơ quan điều tra xác định, cô gái trong bao tải (đến nay được cho là chị Hoàn) bị sát hại theo cách bị đập vật cứng vào sau đầu, bị cắt cổ bằng vật sắc nhọn. 

Công an cho rằng, hung thủ gây án ở hiện trường là nơi khác, rồi giấu thi thể khỏa thân trong bao tải và mang bãi đất trống ở xã Phước Thành để phi tang.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo