Xã hội

Xác định khẩu súng Phó Phòng Nông nghiệp mang ra dọa dân

Ông Mai Thanh Tuấn - Phó trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện Tri Tôn, đã đến Công an huyện giao nộp khẩu súng dùng dọa người dân vào ngày 17/3.

Chiều 18/3, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (An Giang), cho biết: “Ông Mai Thanh Tuấn – Phó trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện Tri Tôn, đã đến Công an huyện giao nộp khẩu súng dùng dọa người dân vào ngày 17/3, như clip đăng tải trên mạng", theo tin tức trên báo CAND.

Công an xác định ông Tuấn dùng súng nhựa đồ chơi bắn đạn bi nhựa (ảnh cắt clip).

"Qua kiểm tra, xác định đây là súng trò chơi bằng nhựa bắn bi nhựa (thuộc danh mục trò chơi nguy hiểm), chứ không phải là súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ). Ông Tuấn cho biết, súng này ông mua ở một tiệm bán đồ chơi trẻ em ở TP. HCM trong một lần đi công việc ở đó”.

“Khẩu súng trò chơi này có hơn chục viên đạn nhựa tròn, công an đã tiếp xúc và làm việc với thanh niên bị ông Tuấn sùng súng nhựa đồ chơi bắn vào ngón chân, anh này chỉ bị sưng đỏ chứ không bị thương”, Đại tá Nguyễn Trường Viễn cho biết thêm.

Trước đó, khu vực hồ thủy lợi Soài Check, ấp Tô Thuận, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) mới được xây dựng và do Trạm Thủy lợi huyện Tri Tôn quản lý, trong đó trách nhiệm quản lý chính là ông Mai Thanh Tuấn, Phó trưởng phòng NN&PTNT kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện Tri Tôn. Thời gian gần đây có một số người dân vào tắm, câu cá… và ông Tuấn không cho vào vì khu vực này nguy hiểm, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Sáng 17/3, có một số người dân đến khu vực hồ thủy lợi Soài Check, ông Tuấn đến ngăn cản không cho vào nên xảy ra cự cãi giữa 2 bên. Lúc này ông Tuấn rút súng ra đe dọa người dân và hình ảnh này bị quay clip rồi đưa lên mạng xã hội. Sau khi xảy ra sự việc và clip được tung lên mạng xã hội, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn đã chỉ đạo công an vào cuộc để làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo