Quốc tế

Xâm nhập vào thị trấn Idlib, phiến quân bị quân đội Syria đánh tơi tả

(DNVN)-Lực lượng nổi dậy thánh chiến đã một lần nữa nỗ lực tiến vào hai thị trấn của người Shiite là Al-Fou’aa và Kafraya bất chấp các cuộc đụng độ đang diễn ra tại tỉnh Idlib.

Theo hãng tin AMN, phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham đã bắt đầu cuộc tấn công bằng việc nhắm vào thị trấn Kafraya từ các vị trí của họ tại trục nông trường Barouma. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng thêm một khu vực rộng lớn gần biên giới Iraq, Iran cáo buộc Mỹ “ép” Tehran rút khỏi JCPOA

Tuy nhiên, máy bay do thám của quân đội Syria đã nhắm tới lực lượng nổi dậy thánh chiến trước khi phát động cuộc tấn công vào sáng 24/6. 

>>Xem thêm:THẾ GIỚI 24H: Mỹ “bỏ rơi” FSA, Israel nã tên lửa vào lãnh thổ Syria

Binh lính Syria tại Idlib. 

Theo các thành viên của Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF), một khi lực lượng thánh chiến xâm nhập vào Kafraya, binh lính của họ đã tiến hành phục kích, tiêu diệt một số thành viên của nhóm phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga dội bom xuống miền Nam Syria, Mỹ dọa dùng sức mạnh quân sự với Iran

NDF cho biết, họ đã mất hai quân nhân trong khuôn khổ cuộc tấn công của lực lượng thánh chiến. Tuy nhiên, họ đã nỗ lực đẩy lùi hoàn toàn nỗ lực xâm nhập của phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham.

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo