Tin tức - Sự kiện

Xây hầm vượt sông Hàn: Thủ tướng cho tiếp tục nghiên cứu bổ sung quy hoạch và báo cáo lại

Trước đó ngày 27/12/2016, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã quyết phương án làm hầm thẳng vượt sông Hàn dự kiến năm 2018 sẽ khởi công và hoàn thành trong khoảng 36 tháng

Trước đó, ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng, người được Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh ủy quyền phát ngôn cho biết, ban lãnh đạo thành phố đã quyết phương án làm hầm thẳng vượt sông Hàn của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Cầu lớn - Hầm (BRITEC- Bộ Giao thông Vận tải). Dự án có kinh phí 4.700 tỷ đồng, trong đó đền bù hơn 200 hộ dân ở hai bên hầm để thi công dự án.

Chủ trương làm hầm của lãnh đạo TP. Đà Nẵng trước đó nhận được những dư luận trái chiều. Nhiều chuyên gia cho rằng thành phố chưa cần thiết phải làm hầm vượt sông vì phải chi ra một số tiền lớn. Một số ý kiến khác lại cho rằng nên làm cầu...

Dự án hầm vượt sông Hàn sẽ không diễn ra theo dự kiến.

Tối ngày 8/3, trao đổi với PV Doanh nghiệp Việt Nam, về dự án làm hầm thẳng vượt sông Hàn của Đà Nẵng chưa được Thủ tướng chấp thuận, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết: "Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho tiếp tục nghiên cứu bổ sung quy hoạch và các bộ báo cáo lại Thủ tướng xem xét".

Như vậy, ngày 27/12/2016, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã quyết phương án làm hầm thẳng vượt sông Hàn dự kiến năm 2018 sẽ khởi công và hoàn thành trong khoảng 36 tháng sẽ chưa thể diễn ra theo dự kiến.

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo