Xã hội

Xe container sụp hố, tông đổ tường nhà dân

(DNVN) - Đang chạy trên đường, chiếc container bất ngờ mất lái khiến xe lao qua phải tông gãy cột điện, nứt tường nhà, nhiều người hoảng hốt.

Tin tức cho biết, khoảng 8h10 ngày 21/7 tài xế Nguyễn Minh Hải (quê Bình Thuận) điều khiển xe container biển số 51C – 352.28 lưu thông trên đường Bến Nghé hướng từ cảng Tân Thuận đến cảng Vict. Khi đến đoạn khu phố 5 (P.Tân Thuận Đông, Q.7) thì sụp hố sâu ven đường khiến xe mất lái.

 

gbhgf
Hiện trường vụ tai nạn khiến cột điện bị đổ.

Chiếc container lao sang bên phải tông gãy trụ điện rồi tiếp tục lao tới tông nứt tường nhà dân khiến nhiều người hoảng hốt.

Tại hiện trường, mặt đường rộng khoảng 6m chỉ vừa đủ hai xe container tránh nhau. Nguyên nhân vụ tai nạn là có một hố sâu hơn nữa mét, cỏ mọc um tùm nằm và có thể điều này đã làm cho tài xế không quan sát được. Vụ tai nạn đã khiến cho đầu xe container găm chặt vào tường và bị trụ điện gãy đè lên cabin. Hàng chục hộ dân mất điện.

fgdfv

Được biết, xe container này thuộc Công ty cổ phần vận tải và đầu tư Việt Hưng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q.7 nhanh chóng có mặt, ghi nhận hiện trường, lập biên bản vụ việc. Công nhân điện lực đã đến kéo trụ điện ra khỏi đầu xe contianer để giải tỏa hiện trường. Đến 12h30 cùng ngày, sự cố vẫn đang được khắc phục.

 

Gia Huỳnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo