Tin tức - Sự kiện

Xe container va chạm xe khách, 9 người thương vong

Sau sự cố bị phần đuôi rơmooc của một chiếc xe container văng trúng, chiếc xe khách 16 chỗ đã lật ngang đường, 1 hành khách tử vong và 8 hành khách bị thương.

Một vụ TNGT nghiêm trọng vừa xảy ra vào khoảng 14h ngày 8/6, tại Km 211+600 (đoạn dốc Kênh Cốc, thuộc địa phận thôn Đồng Mộc, xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Hiện trường vụ tại nạn.

Cụ thể vào thời điểm trên, xe container BKS 15C – 17516 trong khi lưu thông theo hướng Móng Cái - Hạ Long, đến khu vực trên thì bất ngờ phần đuôi của romooc văng mạnh vào xe khách 16 chỗ Ford Transit BKS 14B-02197 đang lưu thông ngược chiều.

Sau cú va chạm, xe khách bị lăn vài vòng xuống dốc, toàn bộ sườn xe bên trái bị bẹp dúm, biến dạng. Tiếp cận hiện trường, người dân phát hiện nhiều người bị thương trong xe khách, đồ vật trong xe bị xáo trộn.

Vụ TNGT đã khiến 1 người tử vong, 8 người bị thương.

Lực lượng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trượng, tổ chức đưa các nạn nhân đến Bệnh viện huyện Tiên Yên cấp cứu, bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.


 

Theo Sở Y tế Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại, ngoài trường hợp đã tử vong thì hầu hết các nạn nhân chỉ bị thương phần mềm, đang được tiếp tục điều trị tích cực. Tỉnh cũng đã hỗ trợ gia định nạn nhân bị thiệt mạng 6 triệu đồng, 8 nạn nhân bị thương mỗi người 3 triệu đồng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo