Xã hội

Xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam: Thêm 2 người nguy kịch

Trong số 16 người bị thương sau khi xe đón dâu gặp nạn ở Hà Nam, có 2 trường hợp đang rất nguy kịch. Các trường hợp còn lại bị gãy tay, gãy chân.

Vụ tai nạn xảy ra sáng nay, tại đường tránh TP. Phủ Lý (thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bạn tình Hà Nam. Ảnh Vietnamnet.

 Khi đi tới ngã 5 Bút Sơn, xe tải va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về TP. Phủ Lý khiến 3 người chết, 16 người bị thương. 

Ông Đỗ Trung Đông - GĐ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, trong sáng nay bệnh viện tiếp nhận tất cả 16 bệnh nhân. “Trong số 16 người bị thương, có 2 trường hợp đang rất nguy kịch do chấn thương sọ não, chấn thương cột sống. Các trường hợp còn lại bị gãy tay, gãy chân. Các bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện, chưa có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên.

Anh Hoàng Văn Thường (trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), một trong những người gặp nạn cho biết, anh may mắn chỉ bị thương nhẹ, báo Dân việt đưa tin.

Trước thời điểm xảy ra tai nạn, đoàn của anh Thường gồm 19 người đang trên đường đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Khi ô tô đi đến ngã 5 Thanh Sơn, anh Thường thấy lái xe ô tô phanh gấp, chiếc xe chao đảo sang bên phải.

“Nhìn thấy chiếc xe tải ở phía trước, mọi người hô lớn báo cho tài xế nhưng không kịp. Tôi ngồi ở phía sau cúi đầu ghì chặt tay vào ghế phía trước nhưng vẫn bị hất mạnh lên trần xe”, anh Thường nói và cho biết, khi anh quay ra nhìn thấy nhiều người cũng bị hất văng ra ngoài nằm la liệt ở trên đường. Một số người nằm bất động trên xe, người chảy nhiều máu. Trước thời điểm gặp nạn, xe khách đi với tốc độ thấp.

 

Anh Mai Văn Vương, người dân ở gần khu vực kể lại, khi nghe tiếng rầm lớn, anh chạy ra thấy phần đầu chiếc xe khách nát bét.
“Tôi thấy có ít nhất 5 người bị văng khỏi xe, nằm trên đường. Trên xe ô tô cũng có nhiều người nằm bất động. Ghế của chiếc xe khách văng xe cách hiện trường khoảng 5m”, anh Vương nói.

Theo anh Vương, khoảng 15 phút xảy ra tai nạn, xe cứu thương có mặt đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Một số người tỉnh táo, vẻ mặt khá hoảng sợ. Sau tai nạn, lái xe tải cũng rời khỏi hiện trường.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo