Tin tức - Sự kiện

Xe du lịch Việt Nam va chạm với xe tải Campuchia, hơn 20 người chết

Tờ Cambodia Daily đưa tin, sáng ngày 19/5 đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng khi một xe tải chở công nhân đi làm tại tỉnh Svay Rieng va chạm với một xe du lịch từ Việt Nam sang Campuchia, khiến ít nhất 25 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng.

 

Theo cảnh sát Campuchia, ít nhất 21 công nhân dệt may đã thiệt mạng và 5 người bị thương nặng vào khoảng 7 sáng nay theo giờ địa phương. 
 
Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng Koeng Khorn tiết lộ: "Ít nhất 21 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở công nhân va chạm với một xe du lịch từ Việt Nam sang Phnom Penh".
 
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Cambodia Daily)
 
Ông Koeng Khorn cho biết thêm, cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ để xác định nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, ông không biết tên của công ty xe du lịch Việt Nam.
 
Trong khi đó, Ros Thorn, bác sĩ của bệnh viện Referral thuộc tỉnh Svay Rieng cho biết, số người chết đã tăng lên 25 người sau khi các bác sĩ không thể cứu được ít nhất 3 người bị thương nặng trong vụ tai nạn thương tâm này.
 
Hãng tin AFP dẫn lời tỉnh trưởng Svay Rieng, ông Chieng Am, cho hay, chiếc xe buýt đi từ thành phố Hồ Chí Minh đã đụng phải xe tải chở 38 công nhân may, khiến 16 người chết tại chỗ.
 
NM (Theo Cambodia Daily/AFP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo