Xã hội

Xe khách gây tai nạn nghiêm trọng, 2 người thương vong

(DNVN) - Tối ngày 6/12, trên đường Hồ Chí Minh (xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe khách khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo phản ánh của người dân địa phương, lúc 19h30 ngày 6/12, chiếc xe khách 45 chỗ sơn đỏ lưu thông trên đường Hồ Chí Minh  (đoạn địa phận xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội) va chạm với chiếc Honda Wave.  Báo Zing news thông tin.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng làm 2 người thương vong. Ảnh báo Zing news.

Hai người đàn ông trung niên trên xe máy ngã xuống đường. Một người bị ôtô cán qua, tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương nhưng trong tình trạng không tỉnh táo.

Người dân ở khu vực quanh đó cho biết, do sự việc xảy ra quá nhanh, không ai kịp ghi lại biển số xe, chỉ biết sau khi gây tai nạn, chiếc xe này bỏ chạy theo hướng Đại lộ Thăng Long. Theo lời kể, sau va chạm xe khách bỏ chạy theo hướng đại lộ Thăng Long.

Tối cùng ngày, lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự huyện Chương Mỹ đã xác nhận vụ việc và cho biết người tử vong là một quân nhân. Người đi cùng bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.  Báo Vietnamplus thông tin.

Ban lãnh đạo đội đang huy động các đơn vị nghiệp vụ hỗ trợ truy tìm chiếc xe khách bỏ chạy để làm rõ vụ việc.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo