Xã hội

Xe khách Phương Trang tông loạt xe máy, hất văng một phụ nữ

(DNVN) - Vào lúc 7h15 phút sáng nay 9/9, xe khách của nhà xe Phương Trang đang lưu thông trên đường thì bất ngờ nổ lốp và loạng choạng húc đổ dải phân cách, đâm liên tiếp 7 xe máy và hất văng một phụ nữ xuống cầu.

Tin tức trên báo Thanh niên, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h15 sáng nay 9/9, xe khách Phương Trang mang BKS 51B-041.26 lưu thông trên đường Hồng Bàng về Bến xe Miền Tây. Khi xe đang leo dốc cầu vượt Cây Gõ (Q.11, TP.HCM) thì bị nổ lốp. Xe loạng choạng, ủi bay dải phân cách rồi lấn sang bên làn đường ngược lại, đang có hàng trăm xe máy lưu thông.

Xe khách của nhà xe Phương Trang đâm hàng loạt 7 xe máy trên đường. Ảnh báo Tuổi trẻ.
Xe khách của nhà xe Phương Trang đâm hàng loạt 7 xe máy trên đường. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, tại hiện trường, 7 chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe và nằm rải rác kéo dài khoảng 40m trên cầu. Các xe đều hư hỏng, biến dạng. Nhiều người chứng kiến cho biết vụ tai nạn đã hất văng 1 phụ nữ khoảng 30 tuổi rơi từ cầu vượt xuống bị thương rất nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhiều nạn nhân khác bị thương. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q.11 phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt công an TP.HCM đã có mặt giải quyết vụ việc.  Cầu vượt Cây Gõ bị phong tỏa hướng từ Q.5 đi Q.6.

Một chiếc xe cẩu được điều động đến hiện trường để đưa xe khách Phương Trang ra khỏi hiện trường, trong khi đó, CSGT đang có mặt để điều tiết giao thông. Đồng thời, nhiều người dân sống gần đó đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.  

Bác sĩ Lê Phước Đại, quyền trưởng ca trực, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết: có 8 nạn nhân nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào khoảng 8 giờ sáng nay. Trong đó, 4 người bị thương nhẹ sau khi sơ cấp cứu đã được xuất viện, 4 người đang ở bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Theo thông tin từ Bệnh viện quận 6 cho biết, có một phụ nữ trong vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Cây Gõ được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng sợ hãi, hoảng loạn và được cho xuất viện lúc 11 giờ. Các bác sĩ tại đây khuyên người nhà nạn nhân chuyển qua bệnh viện tâm thần để được chữa trị đúng theo chuyên môn.

 

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, người bị rơi xuống cầu vượt chấn thương đầu, tràng khí màng phổi 2 bên, gãy đùi trái, gãy hở cẳng chân trái. Bệnh nhân này đang được các bác sĩ mổ nội soi ổ bụng, cắt lọc cẳng chân trái, tình trạng đang nguy kịch.  Báo điện tử Zing thông tin.

Ngay sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Phó Ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.HCM đã yêu cầu Văn phòng Ban ATGT thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Công an tổ chức đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình.

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn

 - Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi)

- Nguyễn Thanh Hùng (30 tuổi)  

 

- Vương Trần Khánh Dũng (28 tuổi)  

- Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi)  

- Bùi Thanh Thảo (30 tuổi)  

- Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi)  

- Trịnh Bá (36 tuổi)  

 

- Đỗ Văn Phúc (36 tuổi) 

- Bùi Nguyễn Duy Quỳnh (1 tuổi) 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo