Tin tức - Sự kiện

Xe khách vượt ẩu gây tai nạn khiến 2 trẻ em tử vong, tóm gọn nhóm thanh niên đua xe ở Cần Thơ

(DNVN) - Xe khách vượt ẩu gây tai nạn khiến 2 trẻ em tử vong, tóm gọn nhóm thanh niên đua xe ở Cần Thơ, Bắc Bộ sắp đón 2 đợt không khí lạnh, ôtô đỗ trước quán karaoke bất ngờ nổ tung… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Tài xế lùi xe bất cẩn cán chết cụ bà

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV.

Theo thông tin đăng tải trên tờ VOV, khoảng 15h30 ngày 30/4, trên đường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ giao thông nghiêm trọng. Theo điều tra ban đầu, xe bán tải gây tai nạn mang BKS 37C-104.42, do Đoàn Đình Sơn (trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh điều khiển lùi bất cẩn khiến bà Nguyễn Thị L. (SN 1958) đang đi xe đạp ngã xuống đường trước khi bị bị bánh xe cán lên người. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng và L vẫn không qua khỏi. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Bắc Bộ sắp đón 2 đợt không khí lạnh

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong tháng 5 này, khu vực Bắc Bộ sẽ đón 2 đợt không khí lạnh. Tuy nhiên xen kẽ với không khí lạnh cũng có 2 đợt nắng nóng xuất hiện.

Xe khách tông xe tải khiến 2 trẻ em tử vong thương tâm

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 1/5, trên trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã xảy ra một vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải. Theo điều tra của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do tài xế xe khách điều khiển xe vượt không đúng quy định dẫn đến việc tông vào đuôi xe tải. Hậu quả của vụ việc là 2 xe hư hỏng nặng, 2 trẻ em tử vong và 2 người khác bị thương.

 

Ôtô đỗ trước quán karaoke bất ngờ nổ tung

Vào khoảng 1 giờ rạng sáng ngày 1/5, chiếc ôtô 4 chỗ Hyundai Accent màu đỏ BKS 15A-314xx đỗ ngoài sân tại quán karaoke Bảo Khánh thuộc thôn 10, xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng bất ngờ bị nổ tung khiến xe hư hỏng nặng. Rất may là không có người trong xe nên không có thiệt hại về người, nhưng chiếc xe đã bị hư hỏng hoàn toàn. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Hà Nội thí điểm chuỗi cửa hàng tự động

Ảnh minh họa.

Nhằm đáp ứng xu thế tự động hóa toàn cầu và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán, Hà Nội sẽ thí điểm vận hành chuỗi cửa hàng tự động không người bán và mạng lưới máy bán hàng tự động. Được biết, kế hoạch này vừa được UBND TP. Hà Nội thông qua. Đồng thời, để mùa hàng, người mua sẽ sử dụng mã QR để thanh toán thay cho tiền mặt.

Gần 30 trẻ em bị lạc cha mẹ khi đi tắm biển trong dịp lễ 30/4 và 1/5

 

Theo thông tin đăng tải trên VTV, trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, tại Vũng Tàu có tới gần 30 trẻ độ tuổi từ 3-6 tuổi đi tắm biển bị lạc gia đình. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do lượng khách du lịch đông kèm theo thời tiết nắng nóng đã khiến các bãi biển đông kín người và khiến trẻ em dễ bị lạc cha mẹ. Rất may lực lượng chức năng đã can thiệp kịp thời giúp các em tìm lại gia đình.

Bị truy đuổi, nhóm đua xe chạy vào nhà dân trốn

Các xe bị tạm giữ. Ảnh: Zing.

Ngày 1/5, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Cảnh sát Hình sự bắt 10 thanh thiếu niên (từ 16 đến 18 tuổi, trú tại sCần Thơ và Vĩnh Long) về hành vi tụ tập cổ vũ và tổ chức đua xe trái phép. Trước đó, vào rạng sáng, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 10 thanh niên cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép trên quốc lộ 1A, gần khu vực cầu Cần Thơ. Sau đó, nhóm thanh niên này vứt xe máy, tháo chạy vào nhà dân lẩn trốn nhưng không thoát được.

Phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy trong quán bar ở Cần Thơ

Chiều 1/5, Công an thành phố Cần Thơ cho biết đang tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật liên quan đến vụ phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma tuý tại quán bar No.1 (trước đây là vũ trường V18 Club), đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

 

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo