Xã hội

Xe máy lao qua mương nước, đâm thủng tường nhà dân, 2 người chết

(DNVN) - Rạng sáng nay 6/9 ở TP.HCM, 3 thanh niên chạy xe máy rượt đuổi nhau trên đường do không làm chủ được tốc độ đã lao qua con kênh hơn 4m, tông thủng tường gạch nhà dân. Hai người trong số đó tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch.

Khoảng 6h sáng 6/9 người dân tại khu vực giáp ranh xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh và xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (thuộc TP.HCM) khi tập thể dục đã tình cờ phát hiện tai nạn kinh hoàng, theo báo VietNamNet.

Hiện trường 3 thanh niên nằm bất động; trong đó 2 người chết và 1 người bị thương nặng. Ảnh: Báo VietNamNet
Hiện trường 3 thanh niên nằm bất động; trong đó 2 người chết và 1 người bị thương nặng. Ảnh: Báo VietNamNet

Người dân trong khu vực phát hiện một thanh niên nằm vắt vẻo trên bức tường bị thủng của một xưởng cơ khí trên đường Phạm Văn Sáng, một người nữa nằm phía trong bức tường. Cả hai người này đều đã chết. 

Cách đó vài mét, một thanh niên khác cùng chiếc xe máy nằm lọt thỏm dưới mương nước, được người dân đưa lên bờ chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tin tức của báo Tuổi Trẻ, một trong 2 người chết là Nguyễn Văn Thanh (18 tuổi). Được biiết, Thanh vừa thi THPT quốc gia xong. Hiện Thanh sống với chú ruột và đang làm phụ hồ.

Vụ việc khiến nhiều người tụ tập làm đoạn đường Phạm Văn Sáng giao thông bị ùn ứ, di chuyển khó khăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

 

Thân nhân của các nạn nhân sau đó cũng đã có mặt để phối hợp với công an làm rõ vụ việc. Theo người dân, trước thời điểm phát hiện vụ việc, họ có nghe tiếng gầm rú của xe máy gần nhà kho trên, giống như truy đuổi nhau.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Hóc Môn, TP HCM điều tra làm rõ.

Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo