Xã hội

Xe ô tô 4 chỗ cháy tại sân bay, 1 người tử vong

(DNVN) - 0h45 sáng nay, tại khu vực phía Tây cảng hàng không quốc tế Nội Bài xảy ra vụ cháy 1 xe ô tô 4 chỗ của trung tâm điều hành sân bay, lái xe tử vong.

Sáng ngày 14/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài khiến 1 người tử vong, 1 ô tô 4 chỗ bị thiêu rụi. 

Hình ảnh minh họa.

Sự việc diễn ra vào khoảng 0h45 ngày 14/9, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài bị cháy, trong xe lúc này có 1 tài xế. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng HKQT Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế.
Hệ quả, chiếc xe bị cháy hoàn toàn và lái xe tử vong. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng. Báo ANTĐ đưa tin.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật. Báo An ninh Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo