Pháp luật

Xe ôm dọa tung ảnh nóng ép người vi phạm vào nhà nghỉ

(DNVN) - Thấy chị Th. bị CSGT tạm giữ xe vi phạm, Tuấn ngỏ ý giúp chị lấy xe ra với điều kiện chị này phải vào khách sạn quan hệ tình dục với anh ta.

Theo tin tức trên báo Công lý, ngày 13/12 cơ quan cảnh sát điều tra công an Q. Thủ Đức, TP. HCM cho biết vừa quyết định tạm giữ hình sự Trần Duyệt Tuấn (44 tuổi, ngụ Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Trần Duyệt Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ.
Đối tượng Trần Duyệt Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Trước đó, ngày 5/12 chị Th. (ngụ quận Thủ Đức, nạn nhân bị Tuấn dọa tung ảnh nóng) đến công an phường Bình Thọ trình báo: do vi phạm giao thông nên chị bị tổ tuần tra CSGT Công an quận Thủ Đức lập biên bản vi phạm và tạm giữ xe.

Khi tổ tuần tra CSGT CA quận Thủ Đức vừa đưa xe máy của chị Th. về cơ quan thì Tuấn chạy xe ôm gần đó đến hỏi chị có muốn lấy xe ra hay không, nếu muốn thì đưa cho Tuấn tiền và cho Tuấn quan hệ tình dục Tuấn lấy giúp. Chị Th. đồng ý.

Do chị Th. không mang tiền nên đưa cho Tuấn biên bản vi phạm giao thông, biên bản tạm giữ xe và 1 điện thoại di động Iphone 4 (trị giá 4.000.000đ) để Tuấn bán lấy tiền đóng phạt, sau đó cả hai vào khách sạn để quan hệ. Đến ngày 18/11 Tuấn lấy được xe và giao cho chị Th.

Đến 30/11, do cần tiền tiêu xài nên Tuấn điện thoại cho chị Th. nói đưa lại xe cho anh ta đi hoàn tất thủ tục nhưng thực chất là mang bán.

Khoảng 5 ngày sau, Tuấn lại gọi điện yêu cầu chị Th. ra khách sạn quan hệ. Khi nạn nhân từ chối, anh ta dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng cho người thân của chị này biết.

 

Bức xúc trước hành vi mất nhân tính của gã xe ôm, chị T. đã tới cơ quan công an trình báo.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo