Tin tức - Sự kiện

Xe tải phớt lờ cảnh báo, mắc kẹt dưới chân cầu vượt

(DNVN) - Một chiếc xe tải đã cố tình đi lên cầu vượt và bị mắc kẹt bởi thanh sắt hạn chế chiều cao vào sáng 27/7 tại cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Theo một số người đi đường, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 29C – 048.54 đang lưu thông từ hướng Giảng Võ đi Láng Hạ, khi đến cầu vượt đã phớt lờ biển cảnh báo hạn chế chiều cao và đâm thẳng lên cầu.

Vì vậy chiếc xe tải đã bị mắc kẹt trên bởi thanh chắn hạn chế chiều cao. Chiếc xe tải không thể lưu thông được vì phần thùng xe chạm vào thanh chắn ngang của khung sắt và bị mắc kẹt tại đó.

Xe tải
Xe tải "mắc kẹt" dưới chân cầu vì phớt lờ biển cảnh báo. Ảnh Vietnamnet.

Ngay khi nhận được thông tin, cán bộ Đội CSGT số 3 đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ phương tiện tìm cách “giải cứu” chiếc xe tải.

Những người tham gia xử lý vụ việc này đã xì hơi bánh xe để hạ thấp chiều cao để đưa phần mắc kẹt ra. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn không thể "thoát" được thanh chắn ngang.

Lực lượng chức năng đã phải huy động cần cẩu để nhấc xe tải ra khỏi hiện trường. Chiếc xe tải chỉ hư hỏng nhẹ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các tài xế cho xe đi lên các cây cầu vượt ở Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 20/6, tại chân cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà (quận Đống Đa, TP Hà Nội). Chiếc xe khách màu đỏ mang số 29B - 129.29 di chuyển theo hướng Láng Hạ - Giảng Võ  đã va mạnh vào khung sắt hạn chế chiều cao đặt ở chân cầu và cũng bị mắc kẹt lại.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo