Tin tức - Sự kiện

Xe tang bất ngờ bốc cháy khi đang chở tro cốt vừa được hỏa thiêu

Sau khi chở người đã khuất đi hỏa thiêu, trên đường đưa tro cốt về, vừa leo qua đỉnh dốc thì xe tang bất ngờ bốc khói rồi bốc cháy dữ dội.

Vào khoảng 9h30 ngày 25/7, trên quốc lộ 48E đoạn đi qua xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã xảy ra vụ cháy xe tang hy hữu.

Thông tin từ ông Đậu Phi Công - Trưởng Công an xã Nghĩa Hội - cho biết, chiếc xe bị cháy là xe khách loại 12 chỗ (chưa rõ BKS) được cải tiến thành xe tang của một chủ xe tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Chiếc xe bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Vào thời điểm trên, chiếc xe được một gia đình tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn có người thân vừa qua đời thuê chở thi hài đi hỏa thiêu. Lúc xe bị cháy, xe đang trên đường từ lò hỏa thiêu tại Thanh Hóa trở về Nghệ An.

Khi đến đoạn đường dốc Phú Thọ, xã Nghĩa Hội, vừa leo qua đỉnh dốc thì xe bất ngờ bốc khói rồi bốc cháy dữ dội. Rất may những người trong xe tang cùng tro cốt người quá cố đã được đưa ra ngoài kịp thời.

“Lúc chúng tôi đến nơi lửa đã bốc cháy dữ dội, thân xe đã cháy rụi nên không còn rõ biển số. Do xe cũng đã cũ nên chủ xe không có yêu cầu điều tra nguyên nhân cháy. Gia đình người quá cố đã được sắp xếp lên xe khác về. Nguyên nhân cháy xe có thể do chập điện”, ông Công cho biết thêm.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo