Xã hội

Xe tang bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy thoát thân

Xe tang đang chở thi thể người quá cố đi hỏa thiêu thì bất ngờ bốc cháy dữ dỗi, nhiều người trên xe hoảng loạn cố gắng di chuyển quan tài và thoát thân ra ngoài.

Vào khoảng 10h ngày 10/5, trên tuyến Quốc lộ đã xảy ra vụ hỏa hoạn khá hy hữu. Theo đó, chiếc xe tang chở thi thể người quá cố đang trên đường đi hỏa thiêu, khi di chuyển đến địa phận thôn 7, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo như lời kể của một số nhân chứng, ngọn lửa bùng lên từ phần đầu xe rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ phía trước. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cho nhiều người trên xe hoảng loạn, rất may họ đã kịp định thần, sau đó cố gắng di chuyển quan tài và thoát thân ra ngoài, báo Nông nghiệp đưa tin.

Chiếc xe chở linh cữu bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ảnh: Văn Thanh

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động xe cứu hỏa cùng lực lượng đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã được khống chế không để lây lan sang các phương tiện khác lưu thông qua hiện trường vụ hỏa hoạn.

Do hiện trường vụ cháy xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông với mật độ lớn nên đã gây ra ùn tắc kéo dài.

Theo tin tức trên báo Thanh Tra, hàng trăm người dân địa phương và người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem vụ cháy khiến giao thông qua hiện trường gặp khó khăn. Vụ cháy đã khiến toàn bộ phần đầu chiếc xe bị thiêu rụi, rất may, không có người nào bị thương do vụ hỏa hoạn gây ra.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh tra, Nông nghiệp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo