Xã hội

Xếp loại hạnh kiểm trung bình với 2 nữ sinh đánh bạn

Liên quan đến việc 2 nữ sinh lớp 9 đánh bạn, trường THCS Huỳnh Đình Túc xếp hạnh kiểm trung bình để để tạo điều kiện cho các em tốt nghiệp THCS.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái bị 2 nữ sinh khác lao vào hành hung, tát liên tiếp vào vùng mặt ở nơi đoạn đường vắng ven sông gây xôn xao dư luận, theo tin tức trên báo Thời đại.

Ông Nguyễn Khoa Trí, Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Đình Túc (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, các nữ sinh xuất hiện trong clip này đều đang là học sinh của trường.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 7 bị hai hai bạn học khóa trên hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh bị hành hung được xác định là em Phan Thị Thanh N. (học sinh lớp 7/4). Hai nữ sinh còn lại là Phan Thị Tuyết Nh. và Châu Thị Ngọc A., cùng sinh năm 2001, học sinh lớp 9/1.

Theo bà Nguyễn Thị Cúc (mẹ của nữ sinh Phan Thị Thanh N.), sự việc con bà bị hai bạn học khóa trên hành hung đã xảy ra cách đây khá lâu. Thời điểm bị hành hung, em N. có biểu hiện sợ hãi và buồn bã nhưng giấu gia đình.

Tuy nhiên, những ngày qua, clip này bất ngờ được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội nên ngay sau đó, thầy chủ nhiệm của các nữ sinh đã đến nhà tìm hiểu sự việc.

Bà Nguyễn Thị Quyết (mẹ nữ sinh Phan Thị Tuyết Nh.) chia sẻ, sau khi nắm được sự việc gia đình đã đến gặp và xin lỗi gia đình em Thanh N. đồng thời cũng yêu cầu con mình trực tiếp đến gặp và xin lỗi nữ sinh N.

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Khoa Trí- Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, hình thức kỷ luật như trên là phù hợp, bởi 2 nữ sinh đánh bạn đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cần được tạo cơ hội sửa sai, vươn lên.

 

Theo ông Trí, nếu 2 nữ sinh trên bị xếp loại hạnh kiểm ở mức thấp hơn thì việc học đối với những em này coi như đã hết bởi các em sẽ không được xét tốt nghiệp THCS.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo