Pháp luật

Xin tiền bất thành, cầm dao đâm chết tiểu thương giữa chợ

Do xin đểu tiền các tiểu thương tại chợ không được, đối tượng lạnh lùng lấy dao đâm người đàn ông bán cá trong chợ tử vong.

Chiều 15/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin thêm về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại chợ Phú An thuộc xã Phú An, thị xã Bến Cát (Bình Dương), theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Phạm Hữu Trọng tại cơ quan công an - Ảnh: Tuổi trẻ

Theo kết quả điều tra: Lúc 9h ngày 13/6, tại chợ Phú An xã Phú An, Phạm Hữu Trọng (32 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát) vào chợ Phú Thứ với mục đích xin tiền các tiểu thương để tiêu xài. 

Lúc này, ông Phạm Công Nghiệp (59 tuổi, ngụ TP.HCM) đang bán cá tại chợ. Trọng xin tiền tuy nhiên bị ông Nghiệp từ chối, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Bực tức, Trọng  đến một sạp buôn bán gần đó lấy ba con dao rồi lao vào tấn công, đâm vào vùng cổ, bụng và ngực của ông Nghiệp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó Trọng còn chém đứt ngón tay của một người phụ nữ vào can ngăn.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 13/6, một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã xông vào chợ, dùng dao chém loạn xạ khiến một người chết, một người bị thương. Người này sau đó đã bị công an bắt để điều tra về hành vi giết người.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo